บอย ปกรณ์ โพสต์อวยพรวันเกิด แกล้งเพื่อน เกรท วรินทร ด้วยภาพในอดีต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเพื่อนร่วมแก๊งกันที่สนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ร่วมตัวกันทีไรก็เกิดความฮาขึ้นทุกที เป็นเพื่อนซี้ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงกันมาใหม่ๆ พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่มีความลับต่อกัน เรื่องหัวใจก็ไม่เว้นนะจ้าา น่ารักกันจริงๆเลยคู่นี้ เป็นเพื่อนทีซี้ปึ๊กมาก

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้หนุ่มเกรทจากภาพในอดีตตอนเด็กๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “แฮปปี้เบิดเด เพื่อนเกรท นอกจากพี่ตูนแล้ว คงจะมีนายนี่แหละที่ฝันอยากเห็นคนไทยบินได้ #ดูปีกจมูกนายสิ กางยิ่งกว่าปีกไก่ทอดหาดใหญ่ #พร้อมโชว์เซกซี่เล็กๆเสื้ออกร่องคว้านลึก #ซึ่งบัดนี้เต็มไปด้วยขนนมรกรุงรัง #ไม่ได้เจอนายนานแล้วหลายปีตั้งแต่อนุบาล

#ตอนนี้เราโกอินเตอร์มาเป็นนายแบบที่ญี่ปุ่น #เลยมีแต่รูปนายรูปนี้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ #คิดถึงเสมอแม้ไม่ได้เจอกัน #คิดถึงทุกวันแต่ก็ไม่ได้อยากเจอ รัก @great_rider10 #เกรทบอยกลอยใจ ” หลังจากที่หนุ่มบอยได้โพสต์ไปหนุ่มเกรทก็เข้ามาคอมเม้นต์ทันทีว่า ” 55555 เออ รักมรึงสุดพลัง #ถึงจะอยากด่าแต่ก็ขอบคุณ 😁🤟🏼 @boy_pakorn ” เพื่อนกันหยอกกันเล่นได้จ้า ไม่มีโกรธกันเลยแม้แต่นิด555

เพื่อนซี้ปึ๊ก

เพื่อนร่วมแก๊ง

#เกรทบอยกลอยใจ

เกรียนๆๆ

เข้มๆๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น