บอย พิษณุ ตื่นเต้นหนัก เผยภาพคู่ภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง บอย พิษณุ  และภรรยาสาวสวย อแมนด้า เพอร์สสัน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มบอยได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้ภรรยากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่ บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยค่ะ และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้โบกมือลาเมืองไทย

บินข้ามน้ำข้ามทะเลกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดประเทศสวีเดน เป็นเวลา 1 เดือน แน่นอนว่าทริป 1 เดือนนี้ ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ

โดยเฉพาะช่วงนี้เข้าหน้าหนาวบรรยากาศบ้านเมืองที่นู้นยิ่งสวยและน่าอยู่สุดๆ เลยค่ะ แถมตอนนี้อแมนด้าท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ

ล่าสุด ว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มบอยออกอาการตื่นเต้นสุดๆ หลังภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ภรรยาที่ท้องได้ 8 เดือนกว่า

นับถอยหลังรอคลอดลูกคนแรกเดือนหน้าแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เดือนหน้าแล้ว ตื่นเต้นๆ กับสมาชิกใหม่ 😍😍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ตื่นเต้นด้วยยยยยยย , ดีใจด้วยครับเฮีย❤️❤️❤️ , 👏👏👏👏👏👏 รอเลย

เย้ๆๆ รอเลยคราบ 😄😄 , รอเลยยยย จุ๊บ , เย้ๆๆ ยินดีด้วยนะครับพี่บอย❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะไวมากๆเลย🥺❤️🙏🏼 งานนี้อดตื่นเต้นแทนไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boy_pisanu