บอย พิษณุ หน้าเสียตลกไม่ออก หลังแม่ไม่พอใจดาราสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม บอย พิษณุ ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะเป็นนักแสดงแล้ว หนุ่มบอยยังทำช่องยูทูบอีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้เชิญนักแสดงสาว ปาย สิตางศุ์ มาออกรายการ ทางช่อง Bradboy โดยมีคุณแม่พรพรรณ คุณแม่ของตัวเองเป็นเชฟทำเมนูอาหารเหนือให้ได้ชิมกัน งานนี้มีเรื่องให้หนุ่มบอยหน้าซีดหน้าเจื่อนตกใจ

เมื่อมีเหตุให้แม่และสาวปายเกิดเหตุไม่พอใจอะไรกันขนาดนี้ หลังคุณแม่ปรุงเมนูแรกแกงผักหวานใส่ปลาแห้ง สาวปายมีแอบติดว่าเค็มหน่อยๆ ตามด้วย น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู สาวปายก็ติว่าเผ็ดน้อย

ส่วนเมนูตำขนุน สาวปายก็ติอีกว่าจืด จนคุณแม่ของหนุ่มบอยเริ่มทำหน้าเหวอบอกว่า ส่งภาษาเหนือใส่ว่าเมื่อกี้เค็ม เดี๋ยวจืดไหวไหม จะได้ทำให้กินกันต่อไปได้เหรอ ไม่ไหวแล้ว นี่เจอกันครั้งแรกนะ

สาวปายก็ถามบอยว่าพูดจริงไม่ได้เหรอแม่เริ่มแสดงอาการโมโห บอย ต้องบอกใจเย็น ด้านคุณแม่บอกใจเย็นอะไรพูดอย่างนี้ ไม่โอเคนะแบบนี้ โดย บอย ขอให้แม่ทำต่อให้เสร็จ ม๊าโหนกมันถ่ายกันเล่นๆ จะซีเรียสอะไร

พร้อมทั้งหันไปบอกสาวปายว่า ตายแล้วปายมาเทปแรกเจอแม่งอนแล้ว เมนูแกงฮังเล สาวปายยังติไม่หยุดว่าหมูมันไป น้ำต้องข้นกว่านี้ จืดไป คุณแม่ของบอยยิ่งหน้าบึ้งเลย งานนี้ บอย พยายามหัวเราะ

บอกแม่อย่าซีเรียสถ่ายรายการ สบายๆ สนุกๆ ได้ไหม สุดท้าย แม่บอกไม่ทำแล้ว บอย หัวเราะไม่ออกเริ่มหน้าถอดสี บอกแล้วแต่แม่พร้อมเชิญแม่ออก ไม่ต้องทำ โดยเริ่มเสียงเครียดบอกแม่ว่า สนุกๆ แม่จะซีเรียสอะไร

ทำเอา สาวปายกับคุณแม่และทีมงานหัวเราะพร้อมกัน คุณแม่ถึงกับร้องไชโยเลย บอย รู้ตัวโดนแกล้ง ถึงกับยิ้มอ๋อนัดกันแล้ว อันนี้xยอมนักแสดงใหม่ หน้าเสียจริงๆ ด้าน สาวปาย ชมคุณแม่นักแสดงใหม่เล่นดีจริงๆ

ซึ่งแม่หัวเราะชอบใจแกล้งลูกได้ บอกดูหน้าบอยยังไม่กลับคืนเลย ขณะที่ บอย เผยความรู้สึกใจก็แบบฉิxหาย ปายแม่งแรงจังเลยว่ะ มาครั้งแรกติทุกอย่างเลย xจะทำไง แม่xหน้าเสียแล้วด้วย ใจไม่ดีแล้วเมื่อกี้บอกตรงๆ

โดยคุณแม่ยังอำลูกชายกลับ คำพูดลูกเป๊ะๆเลย ม๊าโหนกจะเครียดอะไรเขาถ่ายยูทูบ ด้าน บอย ซึ่งปกติทีมงานแกล้งไม่สำเร็จ ถึงกับยอมรับตกใจคิดว่าปายคงตินิดหน่อย จานสองปายยังแรงไม่หยุด ร้ายถือว่าเก่งนะ

ขอบคุณข้อมูล:Bradboy