บอย พิษณุ อวดความน่ารัก น้องเฟรยา นิ้วเรียวสวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นพ่อเเม่มือใหม่กันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วค่า สำหรับหนุ่ม บอย พิษณุ ที่ภรรยาสาว อเเมนด้า เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนเเรกน้องเฟรยาไปไม่นาน งานนี้ต้องบอกเลยว่าหนุ่มบอยนั้นเห่อลูกสาวมากๆออกมาอวดความน่ารักของน้องเฟรยาให้เเฟนๆได้ชมกันรัวๆเลยค่า ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มบอยยังเตรียมของใช้ต่างๆไว้ให้กับลูกสาว

เเถมห้องนอนของห้องเฟรยานั้นคุณเเม่ยังเป็นคนออกเเบบเเละตกเเต่งด้วยตัวเอง จนกระทั่งสาวอเเมนด้าคลอดลูกสาวโดยทางด้านคุณย่านั้นก็ยังเห่อหลานสาวไม่เเพ้กัน มอบของรับขวัญหลานเป็นทองคำเเท่งให้กับน้องเฟรยาอีกด้วยค่า

เรียกว่ามีลูกสาวเข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวเเบบนี้หนุ่มบอยนั้นก็เเฮปปี้มากๆเลยค่า หลังจากที่รอคอยลูกสาวมานานถึง 9 เดือนในที่สุดก็ได้พบหน้ากันสักที

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้จะเห็นได้ว่าน้องเฟรยานั้นหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ร่างกายเเข็งเเรงสมวัย เเละเเอบเหมือนคุณพ่อบอยอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด หนุ่มบอยได้ออกมาอวดความน่ารักของลูกสาว นั่งเล่นรับลมอยู่กับคุณพ่อบริเวณริมสระน้ำภายในบ้าน อวดนิ้วเรียวยาวสวยน่าเอ็นดูมากๆ

พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” มีคนบอกว่ามีลูกแล้วจะเหนื่อยแต่มีความสุขไปอีกแบบ มันคือเรื่องจริง แต่สงสารอแมนด้าเลยเหนื่อยกว่าเราเยอะ 😘😘 we love you Freyja 😍😍”

เจอความน่ารักของน้องเฟรยาเข้าไปเเฟนๆต่างเข้ามาชมความน่ารักกันเพียบว่า ” จมูกโด่ง นิ้วมือยาว โตมาเป็นนางแบบเลยจ้า 😍,น้าคือพี่บอยเลยฮ่ะ❤️❤️❤️❤️

น้องเฟรยา..น่ารักมากกค่ะ จมูกโด่ง สวยเหมือนคุณแม่อแมนด้า แน่ๆๆ เลยค่ะ💖💖,น่ารักมากค่ะพี่บอย น้องนิ้วสวยจัง,สาวสวยผมบลอนแน่ๆเลยค่ะ ลูกชายหนูก็ผมแบบนี้ คือโตมาบลอนเลยค่ะ ❤️❤️”

เป็นสาวน้อยที่น่าเอ็นดูมากๆเลยค่า เเถมยังนิ้วเรียวยาวสวยสุดๆเจอความน่ารักเเบบนี้ทำเอาคุณพ่อบอยหนีไปไหนไม่รอดซะเเล้วค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:boy_pisanu

May