บอย พิษณุ อวดโมเมนต์น่ารัก คุณย่าเปย์หนัก รับขวัญหลาน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง บอย พิษณุ และภรรยาสาวสวย อแมนด้า ซึ่งเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อแมนด้า ได้คลอดทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยคุณพ่อมือใหม่ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เฟรยาลูกสาวปาป๊าหม่ามี้มาแล้วคร้าบ ❤️

หนูเกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ค้า 😍😍 #ขอบคุณที่มาเติมเต็มชีวิตปาป๊านะลูก #ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาคร้าบ 🙏🙏” ซึ่งเพื่อนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ล่าสุด หนุ่มบอย ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดพิเศษของสมาชิกครอบครัวนิ่มสกุล ในตอนที่คุณย่าคนสวยเดินทางมาเยี่ยมหลานสาวด้วยความคิดถึง

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณย่ารับขวัญหลายสาว 😊❤️”โดยของขวัญที่คุณย่าได้มอบให้กับ น้องเฟรยา นั้น เป็นทองคำแท่งโตที่ถูกเก็บใส่กล่องมาอย่างดี

ก่อนที่พ่อบอยจะชวนทุกคนมาร่วมถ่ายเซลฟี่เก็บภาพเป็นที่ระลึก ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ น้องยิ้มเก่งเหมือนคุณแม่เลยค่ะ น่ารักมากเลยค่ะ , น้องยิ้มเก่งมาก โตมาสวยเหมือนคุณแม่แน่ๆเลยค่ะ ❤️❤️❤️

ยิ้มเก่งมากเลยค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง เลี้ยงง่ายนะคะ , คุณย่า น่ารักเสมอ ❤️🌹 ,น่ารักน่าชังมากๆ ❤👧🎁🎉 , เอ็นดูว์เฟรยายิ้มรับขวัญ , น้องมีบุญ❤️ยิ้มรับของขวัญจากคุณย่า😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักและอบอุ่น จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมคุณย่าเห่อหลานมาก เปย์หนักสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล: boy_pisanu