บอย พิษณุ เปลี่ยนชื่อแล้ว หลังถูกเพื่อนดาราคนนี้ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ บอย พิษณุ นิ่มสกุล นักร้อง นักแสดง และพิธีกรหนุ่มชื่อดัง วัย 43 ปี ซึ่งตอนนี้เขาขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยหลังจากที่แต่งงานไปกับภรรยาสาวชาวสวีเดนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูทำคุณพ่อหลงไม่ไหวแล้วคะ ช่วงนี้ก็คือเวลาจะออกไปทำงานข้างนอกก็จะต้องรีบกลับมาหาลูกสาวเร็วมาก ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ คุณพ่อบอย ถึงได้ทั้งรักทั้งหลงหนักมาก

เพราะลูกสาวสวยน่ารักสุดๆฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการบันเทิง ซึ่ง บอย มีชื่อเสียงจากรายการเรียลลิตีโชว์ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 2

โดยได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 โดยมีผลงานเพลงที่สร้างชื่อคือเพลง อยากบอกเธอเหลือเกิน ด้านการแสดง เขาได้รับรางวัลจากการแสดงรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ

รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง และรางวัลแฮมเบอร์เกอร์อวอร์ดในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง รักที่รอคอย

จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ความสามารถรอบด้านทำได้ทุกอย่าง

ไม่ว่าจะเป็นจะร้องเพลง การแสดง รวมไปถึงบทบาทของการเป็นพิธีกรมืออาชีพสุดๆไม่แปลกใจทำไมอยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้ครบเครื่อง

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้เผยว่าตนนั้นเปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว จากเดิม บอย พิษณุ เป็น บอย ภิษณุ เนื่องจาก ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ หรือ ฝ้าย เอเอฟ ทักแม่น

รู้สึกบั้นปลายชีวิตไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนจะต้องอยู่คนเดียว แล้วก็หลายๆอย่างที่ผ่านมาเรื่องธุรกิจด้วยจนตัดสินใจได้เปลี่ยนชื่อตัวเองที่ไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงไปกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูล : boy_pisanu