บอย พิษณุ โพสต์เตือน เรื่องแอพหาคู่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรหนุ่มที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ บอย พิษณุ เพราะว่าเจ้าตัวเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ซึ่งในสถานะหัวใจตอนนี้ก็ได้แต่งงานมีภรรยาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็รู้กันดีแต่ถึงขนาดมีภรรยาแล้วก็ยังโดนเอารูปปใช้ได้อีกค่ะ

เพราะเจ้าตัวไปเจอ ชาวต่างชาติที่คาดว่าน่าจะเป็นคนไต้หวันเอารูปของตัวเองไปใช้ในแอพหาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder ซึ่งก็เป็นแอพที่ไว้หาทั้งคู่จริงและหาคู่นอนด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาหนุ่มบอยต้องออกมาประกาศเลยว่า ไม่ได้เล่นแอพนี้แต่มีคนเอารูปของตัวเองใช้ให้ระวังกันด้วยนะ

ซึ่งบอยก็ได้ออกมาโพสต์เลยว่า ……..ผมไม่ได้เล่น Tinder นะครับเห็นมีคนมาถามผมหลายคนแล้วครับทั้งคนไทยคนไต้หวัน…มีคนเอารูปผมไปใช้!!!น่าจะเป็นคนไต้หวันหรืออะไรนี่แหละไม่แน่ใจครับเห็นพิมพ์ภาษาจีน ระวังๆกันหน่อยละกันครับ!!!!

Attention please, someone have created a FAKE profile using my photos. I don’t use Tinder!!!!I ask the person who have done this to delete the account.It’s illegal to steal someone else’s identity!!!! #tinder #faketinder

งานนี้ก็มีชาวเน็ตที่รู้ภาษาเข้ามาคอมเมนต์แปลให้ด้วยว่า “แปลว่า: ชื่อ ฟง อายุ 33 หาผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นตัวของตัวเอง” แหม เนียนเลยนะคะคนเอารูปไปใช้เนี่ย สาวๆเห็นที่ไหนก็อย่าไปหลงเชื่อกันนะคะเอารูปคนอื่นมาใช้แบบนี้เจตนาไม่ค่อยดีเลย

ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า พวกสแกมเมอร์นะค่ะมันไปเยอะ@สาวๆไปถั่วค่ะเมื่อไรเขาจะกวาดล้างผวกนี้ไปให้หมดนะ , ไปปักหมุดแป๊บ ,แอบบบป่าววว แบบว่า กลัวเมียจับได้อ่ะเฮีย หยอกๆๆ🤣🤣😅 , เลือกไปแต่ะละรูป ยั่วเพศมากกกก

เอารูปคนอื่นไปแอบอ้างแบบนี้นิสัยไม่ดีเลยนะคะ ยังไงก็ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะคะว่าหนุ่มบอยไม่ได้เล่นแอพนี้และโดนเอารูปไปแอบอ้างเฉยๆ โดยเฉพาะคนที่มีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติก็ฝากบอกเพื่อนๆด้วยนะว่าอันนี้ปลอม

ขอบคุณข้อมูล : @ boy_pisanu

เรียบเรียงโดย : setup999