บอย พีชเมกเกอร์ ยังเดินหน้าแจกอาหารต่อ แม้จะกลับมาเปิดร้านปกติแล้ว

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลกระทบให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนๆ โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้บางครอบครัวไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายซื้อกินแล้ว

ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะออกมาแก้ปัญหาโดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว แต่บางคนนั้นก็ไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่รัฐบาลได้กำหนดเอาไว้ งานนี้เลยทำเอา

เหล่าคนดังในวงการบันเทิงอยู่เฉยไม่ไหวจนต้องออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยการมอบถุงยังชีพและเงินจำนวนหนึ่งเอาไว้ให้ใช้จ่ายในครอบครัว เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง “บอย พีชเมกเกอร์”

ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศแจกข้าวฟรีให้กับพี่น้องประชาชน ล่าสุด เจ้าตัวนั้นก็ยังคงเดินหน้าแจกอาหารไม่หยุด แม้กระทั่งวันนี้ร้านอาหารจะได้เปิดทำการแล้ว ก็ยังคงแจกอาหารกันอยู่ โดยหนุ่มบอยได้ออกมาโพสต์รูปสุดประทับใจ

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ถึงแม้ว่าร้านจะเปิดได้แล้ว แต่ทางร้านเรา @gotoku59 ยังทำแจกอาหารอยู่ทุกวันครับ หลายคนยังต้องต่อสู้เพื่อปากท้องอยู่ ✌🏻✌🏻 รวมวันนี้วันที่ 43แล้วที่เราได้ทำอาหารแทนกำลังใจ ให้ทุกๆคนที่เดือดร้อน

รวมถึงได้ทำส่งให้ทีมแพทย์และพยาบาลทุกท่านที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เราขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆคนครับวันนี้มีคนใจดีร่วมสมทบมาด้วยครับ ขอบคุณแทนทุกๆคนด้วยครับ @cherrykhemupsorn @oceanskinofficial @moo_wannee @danishbakebakery @raygand

เวลาแจก :16.00-18.00น1 คน ต่อ1 ชุด รับได้ที่จุดรับหน้าร้านครับ ✌🏻✌🏻 #covid19″ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องและชื่นชมมากจริงๆ ในวันที่ประเทศไทยนั้นเจอวิกฤตและพี่น้องประชาชนเดือดร้อนสุดๆ  หนุ่มบอยก็ไม่ลืมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วย

ขอบคุณข้อมูล:boypeace

เรียบเรียงโดย:setup999