บอย พีชเมกเกอร์ โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ หลังปลดหนี้ 50 ล้านได้สำเร็จ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และจับมือกันข้ามผ่านปัญหาเหล่านั้นมาได้สำเร็จ สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เจี๊ยบ พิจิตตรา

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2556 ชีวิตของทั้งคู่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเป็นหนี้จำนวน 50 ล้านบาท จนต้องขายทรัพย์สินเพื่อใช้หนี้ ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ แต่หลังจากนั้น

ทั้งคู่ได้ฟันฝ่าอุปสรรคทำงานใช้หนี้จนหมด ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีดมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักที

ล่าสุด หนุ่มบอยได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองคู่กับบ้านหลังใหญ่ที่เริ่มสร้าง แต่เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด ทำให้การทำงานต้องหยุดพักไปก่อน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผมมันเป็นคนมีบุญ ปลูกอะไรก็ขึ้นทุกอย่าง…..ยกเว้นบ้าน!!!😅” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ต้องสวย น่าอยู่ ร่มรื่น และเต็มไปด้วยความอบอุ่นของพี่บอยพี่เจี๊ยบแน่นอนค่ะ 🙂 , รอๆชมบ้านสวยๆอยู่นะค่ะ สู้ๆเดี๋ยวก็เสร็จ❤️❤️ ,

เอ็นดู ทำไปเรื่อยๆ เสร็จแล้วสวยแน่นอนค่ะ ❤️ , สู้ๆค่าเป็นกำลังใจให้นะค่ะเดี๋ยวก็สำเร็จ❤️❤️❤️ , เดี๋ยวก็เสร็จค่าาา เป็นกำลังใจให้นะคะ รอชมบ้านสวยๆอยู่นะคะ ❤️

ขอบคุณข้อมูล:boypeace