บอย พีซเมคเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดใจหลังลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

บันเทิง

สวยหล่อแล้วยังจิตใจดีทั้งคู่เลยด้วยค่ะ สำหรับ บอย พีซเมคเกอร์ กับภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา เพราะว่าถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าทั้งคู่นั้นได้จัดทำโครงการ “รถกับข้าว” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน  โดยภายในรถจะมีอาหารแห้ง อาหารสด ยารักษาโรค ฯลฯ เพื่อไปแจกชาวบ้าน

แล้วในอีพีล่าสุดทางช่องยูทูบ “BoyJeab Channel” บอย กับ เจี๊ยบ ก็ได้ลงพื้นที่ไปช่วยพี่น้องชาวอยุธยาที่ประสบอุทกภัย โดยอีพีนี้มีชื่อว่า “รถกับข้าวบุกน้ำท่วม อยุธยา!!”

ซึ่ง บอย กับ เจี๊ยบ ก็ไม่ห่วงหล่อสวยเลยค่ะลุยน้ำท่วมนำอาหารแห้งของใช้ต่างๆจากในรถขนขึ้นเรืออีกทีหนึ่ง เพื่อที่จะพายเรือนำของไปให้กับชาวบ้านตามบ้านเรือน บอกเลยค่ะว่าน้ำท่วมสูงมาก  ซึ่งหลังจากทำภารกิจเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจว่า

บอย : วันนี้ก็เสร็จสิ้นภาระกิจเรือกับข้าวบอยเจี๊ยบที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเรียบร้อยแล้วนะครับ

เจี๊ยบ : โดยปกติถ้ามาที่นี่ในช่วงนี้ก็ต้องใช้เรือ ซึ่งวันนี้เราทั้งคู่ก็ดีใจที่ได้มาลงพื้นที่ด้วยตัวเองได้ให้กำลังใจทุกคน ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนกลับคืนมาบ้างเราก็ชื่นใจ แล้วก็เกือบลืมเสื้อค่ะ วันนี้เราใส่เสื้อมาค่ะ “คนเว้นคน” ซึ่งเป็นชื่อที่เราเรียกคนที่ติดตามพวกเรานะคะ

แต่ว่าโครงการรถกับข้าวก็ทำโปรเจ็คนี้ขึ้นมาว่า “คนเว้นคน แต่เราไม่เคยเว้นใคร” คนที่กดติดตามช่องเราก็สามารถมีส่วนร่วมได้เพราะปกติ เจี๊ยบ กับ บอย ทำโครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ มานานมากแล้วก็มีหลายคนพยายามจะถามว่าบริจาคเงินได้ไหม สามารถร่วมอะไรได้บ้าง

เรามีสองช่องทางนะคะ สามารถส่งของแห้งมาได้ที่ร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING แล้วก็มีอีกหนึ่งช่องทางก็คือเสื้อ เราก็เลยทำเสื้อมาขาย

บอย : เราไม่ได้รับเงินตรงๆจากพี่ๆน้องๆทั่วไปนะครับ แต่ว่าถ้าใครที่อยากจะช่วยพี่ๆน้องๆที่ลำบากก็สามารถช่วยได้ด้วยการอุดหนุนเสื้อ “คนเว้นคน” ตัวนี้นะครับ

เจี๊ยบ : ซึ่งจะมีหลายสีนะคะ ส่วนช่วงทางการซื้อสามารถสั่งซื้อได้ที่ BoyJeabChannel นะคะ ทุกบาททุกสตางค์ของเสื้อทุกตัวจะไม่มีการหักค่าใช้จ่าย เพื่อจะนำไปร่วมโครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ นะคะ มีทั้งหมด 3 สีนะคะ

บอย : แล้วก็ฝากติดตามนะครับ ว่าต่อไปเราจะไปไหนทำอะไร โครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบจะไปที่ชุมชนไหนฝากติดตามนะครับ

สรุปนะคะว่าถ้าใครอยากจะช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยก็สามารถส่งของแห้งไปที่ร้านชาบูของ บอย-เจี๊ยบ หรือไม่ก็สั่งซื้อเสื้อแบรนด์ของทั้งคู่

ขอขอบคุณ: boypeace , BoyJeab Channel

kan