บอย วันบันเทิง ฟาดเดือดแทนน้องสาว หลังถูกโยงประเด็นร้อน

บันเทิง

จากกรณีของ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล รีดเงิน 2 ล้านบาทกับผู้ต้องหายาเสพติดพลั้งมือจนทำให้ผู้ต้องหาถึงกับเสียชีวิต ตอนนี้สังคมแห่ประณามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

งานนี้ยังทำให้ผู้ที่ใกล้ชิดอย่างแฟนสาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ อดีตเป็นผู้ประกาศข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน และเป็นพิธีกร วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 ถูกชาวเน็ตโจมตีในพื้นที่ส่วนตัว

จนเจ้าตัวถึงกับขอยุติความสัมพันธ์และประกาศพักงานไปเลยทีเดียวแถมยังปิดไอจีเป็นส่วนตัวอีกด้วย ล่าสุด บอย วันบันเทิง ได้ออกมาโพสต์ภาพพื้นสีดำรูปหัวใจสีขาว

พร้อมระบุข้อความว่า” หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรักการมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว

แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุดสงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน

แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้ ”

ในขณะที่ผู้จัดคนสวยอย่าง หนอง ปณิตา ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า ” พี่น่ารักมาก” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่าใช้สติสักนิดคิดแยกแยะนะคะ คนละคนกันที่กระทำลงไป

รวมทั้งคนละเรื่องกัน แฟนใช่ว่าจะรับรู้ทุกเรื่อง อย่าเหมาเข่งสิคะ , คนเรานี่หนอ หัดแยกแยะบ้าง เค้าคือคนละคนกัน ต่อให้เค้าคบกันก็เถอะ สิ่งที่คนไทยขาดอย่างมากในวันนี้

คือ ความเห็นอกเห็นใจกันเนอะ #พี่เอ๋ขอให้กำลังใจน้องเค้านะคะ ❤️ , ขอบคุณ​นะคุณบอยที่ออกมาช่วยน้องไม่ผิดหวังจริงๆ , ฯลฯ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : boyentertain