บอย สามี ชมพู่ ก่อนบ่าย หอบเงินปึกโต มอบให้ลูกชายฉลองครบ 5 เดือน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นกันมากจริงค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย และสามีหนุ่มหล่อ บอย วัชรพงศ์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันไปได้ไม่นาน

ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวชมพู่นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก ซึ่งต่อมาสาวชมพู่ก็ได้คลอดลูกชายแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว แถมตอนนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องธารา

กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียวจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ไปแล้ว แถมพ่อและแม่นั้นกำลังเห่อลูกสุดๆ ไปเลย เพราะมักจะออกมาอัปเดตความน่ารักของลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด น้องธารา ก็อายุครบ 5 เดือนเต็มแล้ว งานนี้หนุ่มบอยก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับภรรยาและลูกชายเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้หอบเงินปึกโตที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองมามอบให้ภรรยาและลูก โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ครบรอบ 5 เดือนของธารา พ่อเลยนำเงินที่ได้จากการทำงานมาให้นู๋และคุณแม่นะครับ โตไปเป็นเด็กดีนะครับลูก ลูกคือแรงบันดารใจในการทำงานของพ่อ พ่อจะตั้งใจทำงานเก็บเงินมาให้ครอบครัวนะครับ รักนู๋นะธารา ครบรอบ 5 เดือนครับลูก ~* #ธาราลูกแม่พู่ #ธาราและพ่อบอย#พ่อบอยแม่พู่และนู๋ธารา”

งานนี้เพื่อนในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมหนุ่มบอยกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสามีและพ่อที่ดีมากๆ เลยนะคะ สาวชมพู่นั้นเลือกสามีและพ่อของลูกไม่ผิดจริงๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

แบบนี้คงต้องยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้ซะแล้ว เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากจริงๆ ยิ่งตอนนี้หนุ่มบอยและสาวชมพู่มีทายาทตัวน้อยมาเป็นโซ่คล้องใจด้วยแล้ว ยิ่งแฮปปี้กันมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า เห็นแล้วอดที่จะมีความสุขกับครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai , innocentzatan

เรียบเรียงโดย:setup999