บอย อัดคลิปแซว เลดี้ปราง เผยเบื้องหลังความเป็นนางเอก

บันเทิง

ต้องบอกเลย สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ เป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่มากฝีมืออีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวมีผลงานชิ้นแรก คือ การถ่ายโฆษณา รายการส่งเสริมการขายสินค้าเป็นหนังสือของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เมื่อเรียนอยู่ ม. 5 อายุประมาณ 17 ปี หลังจากนั้นพอเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1-2

ก็เริ่มมีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แสดงมิวสิควิดีโอ ในปี 2551 ได้ถ่ายโฆษณาบัตรเครดิต HSBC จึงทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผลงานต่อมา บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ฝัน หวาน อาย จูบ

ได้เห็นปกรณ์จากโฆษณาข้างต้น จึงเชิญมาแสดงเป็นพระเอกภาพยนตร์ ฝัน หวาน อาย จูบ นับเป็นผลงาน ภาพยนตร์ เรื่องแรกของเขา และนอกจากละครทางช่อง 3 แล้ว ปกรณ์ยังแสดงภาพยนตร์

เดินแบบ ถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโฆษณา แสดงมิวสิควิดีโอ แสดงละครเวทีและพากย์เสียงการ์ตูนแอนนิเมชั่น อีกด้วย แถมเจ้าตัวยังยืนหนึ่งเรื่องความเกรียนชอบแกล้งเพื่อนร่วมงานมาก

ล่าสุด หนุ่มบอยได้ใช้พื้นที่ในไอจีสตอรี่ แชร์คลิปวิดีโอชีวิตเบื้องหลังการทำงานในการถ่ายของ ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นช็อตเอ็กซ์คลูซีฟ

ที่ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็นบ่อยๆ เท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้พูดบรรยาโมเมนต์ในคลิปดังกล่าวแบบละเอียดยิบ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแนบเอาไว้ด้วยว่า “วงการมายาอ่ะครับ”

จนนางเอกสาวสวยของเราถึงกับกลั้นหัวเราะเอาไว้แทบไม่อยู่กันเลยทีเดียว “นี่คือนางเอกซุปตาร์แห่งยุค เวลากินข้าวก็ต้องมีนางสนมประกบข้าง 1 และ 2 นี่เห็นไหม

น้องสาวของนางทำงานเยี่ยงทาส นี่หัวปลาต้องอกะให้ นี่เห็นไหม นี่คือนางเอก” ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางด้านของสาวปรางก็ได้ทำการรีโพสต์คลิปนี้ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเองเช่นกัน

พร้อมกับฝากข้อความส่งตรงถึงพระเอกสายเกรียนสั้นๆ แต่อัดแน่นไปด้วยอินเนอร์ว่า “เพลียยย” เรียกได้ว่านานๆ ทีจะเห็นเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายของสาวปรางนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , ladiiprang