บอย-เจี๊ยบ เข้าช่วยเหลือคุณลุงเก็บของเก่า

บันเทิง

เป็นคู่สามีภรรยาที่เจอปัญหาต่างๆนานมาด้วยกันมากมาย จนสามารถจุดที่เลวร้ายเหล่านั้นมาได้ สำหรับคู่ของ เจี๊ยบ พิจิตตรา กับ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์ ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามดูละครที่ สาวเจี๊ยบ เล่าบอกเลยว่าร้ายกาจมากๆเลยทีเดียว

แต่ในชีวิตจริงนอกจากจะสวยแล้วยังมีจิตใจดีอีกด้วยนะคะ เพราะทั้งสาวเจี๊ยบและหนุ่มบอย ได้หยิบยื่นน้ำใจเล็กๆน้อยๆให้กับคุณลุงเก็บของเก่าคนนึง โดยหนุ่มบอย ได้เผยคลิปลงในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ” เมื่อคืนตอนเกือบๆตี2 ผมกับเจี๊ยบ

เอารถออกมาเติมน้ำมั้น เพราะกลัวว่าตอนเช้ารถจะติดพอเติมเสร็จขับรถออกไป ก็เห็นลุงยืนหลับอยู่หน้าปั๊มฟุบลงไปกับลังกระดาษที่แกเข็นรถเข็นเก็บมาเลยวนรถกลับมาหาลุงทำให้ได้รู้ว่าลุงเก็บของเก่าตั้งแต่บ่ายจนถึงตอนเกือบๆตี2 เพื่อเอาไปขายตอนเช้า

แกบอกว่าวันนี้ง่วงมากไม่ไหว ..และทุกอย่างก็เป็นอย่างในคลิป.ผมอยากให้พวกเราดูแล พ่อ แม่ ผู้สูงอายุที่บ้านให้ดีก่อนที่จะไม่มีเวลาดูแลท่านนะครับ ” ซึ่งในคลิปได้มีการพูดคุยกันระหว่างคุณลุง สาวเจี๊ยบ และ หนุ่มบอย ที่ทางเจี๊ยบและบอยพยายาม

ให้เงินคุณลุงเก็บของเก่าเป็นจำนวนเงิน 500 แต่คุณลุงก็ได้ปฏิเสธอยู่หลายครั้งด้วยความเกรงใจและเห็นว่าเป็นจำนวนเงินที่มากเกินไป แถมคุณลุงยังห่วงอีกว่าถ้าให้เงินมาแล้ว เจี๊ยบ บอย จะมีเงินพอใช่ไหม ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นที่ทำให้ชาวเน็ต

ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่า อยู่ภายใต้ความจนยังจิตใจดีขนาดนี้ นะลุงนะ ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดีค่ะ 🧡 , เข้าใจคุณลุงค่ะ เงินมันหายากจนไม่กล้ารับจากใครง่ายๆ อนุโมทนาบุญกับคุณเจี๊ยบและคุณบอยนะคะ น่ารักทั้งผู้ให้ผู้รับ ,ฯลฯ คู่รักใจดีน่าชื่นชมสุดๆ

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:Boy Peacemaker

เรียบเรียงโดย:setup999