บอย-เจี๊ยบ เปิดใจ หลังคลายล็อกดาวน์ เปิดร้านชาบูอีกครั้ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่ทางรัฐบาลได้ออกมาประกาศคลายล็อกดาวน์ ทำคู่รักสองสามีภรรยาอย่าง บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา เฮหนักมากเปิดร้านชาบูได้อีกครั้ง โดยหนุ่มบอย ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” รักกันแค่ไหน…สุดท้ายเราก็ต้องห่างกันขานรับทุกนโยบาย จะอดตายแล้วคร้าบผม🤣🤣🤣..ขอบคุณที่ให้ร้านเปิดได้ 🙏🏻 .วันที่ 3 พค เจอกันนะครับ @gotoku59#ชาบู #ปิ้งย่าง #ซูชิ #อาหารจานเดี่ยว#รักกันกิน

ห่างกัน1เมตร#covid19@gotoku59 ☎️02-441-9911 #gotokubyshabuking “ซึ่งร้านชาบูของ บอย เจี๊ยบ ก็ได้เปิดบริจาคให้ลูกค้ามาได้ 3-4 วันแล้วค่าทุกคน ล่าสุด บอย เจี๊ยบ เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเผยว่า

รู้สึกดีใจและก็ยิ้มออก หลังที่ผ่านมาทางร้านขาดรายได้อย่างหนัก เนื่องจากทางร้านให้บริการผ่านทางเดลิเวอรี่เท่านั้น บางวันรายได้น้องสุดคือศูนย์บาทเลยทีเดียวซึ่งหลังจากเปิดร้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ

ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ถึงแม้จะต้องซื้อเตา ซื้อหม้อ ตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มขึ้น เพราะลูกค้าต้องใช้อุปกรณ์ต่างๆแบบส่วนตัว ก็ยินดีลงทุนเพิ่มขอเพียงให้ร้านชาบูยังคงดำเนินต่อไป ส่วนรายได้ไม่คาดหวัง

จะมากจะน้อยก็ทำใจไว้ล่วงหน้าแล้ว ตอนนี้บรรยากาศเหมือนเปิดร้านใหม่อีกครั้ง ต้องทำการโปรโมต ตลอดจนการกำชับแนะนำลูกน้อยภายในร้านกว่า 40 ชีวิต ให้ระมัดระวังการให้บริการ

ซึ่งทั้งคู่เตรียมพร้อมที่จะรองรับลูกค้าเต็มที่ และเพื่อความปลอดภัยอย่างถึงที่สุด ยังไงช่วงนี้ะวกเราทุกคนก็ต้องสู้ไปด้วยกันน้า เดี๋ยวมันก็กำลังจะผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:jeab_pijittra , boypeace , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999