บอย-เจี๊ยบ เตรียมเปิดร้านชาบู ลั่นขานรับทุกนโยบาย

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ในหลายๆส่วนเดือดร้อนกันหนักมากๆเลยในตอนนี้ทั้งพี่น้องประชาชนต่างก็ออกไปทำหามากินกันได้ไม่สะดวกเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แถมพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายก็เดือดร้อนกันสุดๆ เพราะค้าขายไม่ดี เช่นเดียวกับพวกร้านอาหาร

ชาบูหรือปิ้งย่าง ที่ต้องปิดกันไปก่อน แต่ก็ยังมีบางร้านที่ยังเปิดอยู่แต่ไม่สามารถนั่งทานกันที่ร้านได้ต้องส่งกลับบ้านเท่านั้น เพื่อป้องกันการติดเชื้อของโควิด-19 แต่ในสองสามวันที่ผ่านมาสถานการณ์โรคโควิด-19เริ่มลดลงแล้ว

ทางรัฐบาลก็ได้ประกาศให้เปิดร้านชาบูปิ้งย่างได้แล้ว แต่ต้องกินได้แค่คนเดียวต่อ 1 โต๊ะ งานนี้ทางคู่รักคนบันเทิงอย่าง บอย พีซเมคเกอร์ กับภรรยาสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ได้เตรียมจัดโต๊ะเว้นให้มีระยะห่าง

เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเปิดร้านชาบูปิ้งย่างให้บริการแก่ลูกค้าในวันที่ 3 พ.ค. นี้ โดยหนุ่มบอย ก็ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวขณะที่ไปดูแลความเรียบร้อยที่ร้าน พร้อมระบุข้อความว่า

” รักกันแค่ไหน…สุดท้ายเราก็ต้องห่างกัน.ขานรับทุกนโยบาย จะอดตายแล้วคร้าบผม🤣🤣🤣🤣..ขอบคุณที่ให้ร้านเปิดได้ 🙏🏻 .วันที่ 3 พค เจอกันนะครับ @gotoku59#ชาบู #ปิ้งย่าง #ซูชิ

#อาหารจานเดี่ยว#รักกันกินห่างกัน1เมตร#covid19@gotoku59 ☎️02-441-9911 #gotokubyshabuking ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์จองโต๊ะกินชาบูกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

สถานการณ์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆแล้วค่าทุกคน แต่ถ้าจะให้ดีขึ้นกว่านี้พวกเราทุกคนก็ต้องช่วยกันดูแลความปลอดภัยควรกักตัวอยู่บ้านกันอีกสักระยะ ยังไงมันต้องกลับมาปกติเหมือนเดิมอย่างแน่นอนค่า สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:boypeace

เรียบเรียงโดย:setup999