บอย เผยคลิป คนไทยปรบมือให้ คุณหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์

บันเทิง

เป็นคู่รักที่จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมามากมายจนทุกวันนี้ประสบความสำเร็จแล้วค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ และภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าคู่นี้เขาเจออะไรมาเยอะแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะจับมือกันไม่ทอดทิ้งกันไปไหน

นอกจากนี้ยังเป็นสามีภรรยาที่จิตใจดี มีเมตตามากๆอีกด้วย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ในประเทศไทยมีการแพร่รบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง และเริ่มกระจายไปตามต่างจังหวัดแล้วด้วย ทำเอาประชาชนวิตกกังวลมากๆ

นอกจากนี้ยังมีพวกที่ตกงาน ขาดรายได้อีกเป็นจำนวนมาก ทำให้บอย และเจี๊ยบ มีความคิดที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้วยการทำอาหารแจกฟรีให้กับผู้ที่ตกงาน ขาดรายได้ โดย 1 คนจะรับอาหารได้ 1 ชุดโดยแจกไปเมื่ออาทิตย์ก่อนแล้ว

เมื่อ 3 วันก่อนพี่บอย ก็โพสต์ภาพตนเองและพี่เจี๊ยบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ที่กำลังถือถุงข้าวเป็นจำนวนมาก โดยทั้งคู่ได้มอบข้าวกล่องจำนวนมาก ให้กับทาง ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

แล้วล่าสุด(29มี.ค.63)ในไอจีของพี่บอย ได้มีการโพสต์คลิปชวนน้ำตาไหลสุดๆ เพราะเป็นคลิปที่ถ่ายให้เห็นบรรยากาศโดยรอบเมือง ที่ค่อนข้างมืด แต่กลับดังกึกก้องไปด้วยเสียงปรบมือของพี่น้องชาวไทยที่ปรบมือเพื่อขอบคุณ และส่งกำลังใจไปให้คุณหมอ พยาบาล

รวมไปถึงเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ตอนนี้ต้องทำงานอย่างหนัก ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน แม้แต่เวลากินข้าวยังแทบจะไม่มี เพราะต้องเร่งช่วยรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยพี่บอยได้เขียนแคปชั่นว่า “ในวันที่หัวใจของคนไทยรวมเป็นหนึ่งเดียว ยอมรับว่า”น้ำตาไหล”

ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เสียสละเพื่อพวกเราครับ #saveบุคลากรทางการแพทย์ #เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน #covid19 #thailand #expremelyloudincreblyclose #เสียงปรบมือคือกำลังใจ #clapforourcarers” งานนี้ชาวเน็ตหลายคนที่เป็นเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาขอบคุณแทนเจ้าหน้าทุกคนด้วย

https://www.instagram.com/p/B-UZPnSHWxO/

ขอขอบคุณ : boypeace

เรียบเรียงโดย : setup999

kan