บอย เผยภาพที่รอคอย เจี๊ยบ ใส่ชุดว่ายน้ำ ทำเพื่อนๆแห่แซวสนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวหน้าหวานที่ไม่ว่าจะได้รับบทไหนก็สามารถตีบทแตกไม่ว่าจะดีหรือร้าย สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่มชื่อดัง บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ สวยเก่งมากความสามารถแฟนๆต่างพากันชื่นชมชื่นชอบ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวจริงของ สาวเจี๊ยบ เธอเป็นคนที่เรียบร้อยมากดูได้จากการแต่งตัวของเธอที่มักจะสวมใส่ชุดที่ปกปิดอยู่ตลอดเวลาจนทำให้เพื่อนๆแอบแซวกันอยู่ตลอด

แต่ในบทบาทการเป็นนักแสดงหลายคนก็จะเห็นเธอในลุคสวยแซ่บมันสวนทางกับชีวิตจริงมากๆเลยนะเนี่ยเรียบร้อยพูดจาดีแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มบอย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆภรรยา สาวเจี๊ยบ พร้อมแคปชั่นว่า “ชุดว่ายน้ำsummerของเธอ #ความเจี๊ยบ #คนเว้นคน ว่าไงดีครับ ? ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่แซวสนั่นเลยทีเดียวคะ เชื่อว่าหลายๆคนก็คงรู้กันดีว่า สาวเจี๊ยบ เธอเป็นคนเรียบร้อยหายากมากที่จะได้เห็นภาพเซ็กซี่ในอินสตาแกรม

ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำด้วยแทบจะไม่เคยเห็นเลยคะทุกคนไม่แปลกใจทำไมเวลาที่หลายคนเห็น สาวเจี๊ยบ โชว์นิดโชว์หน่อยก็มักจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวกันแบบนี้

ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆจะได้มีโอกาสเห็น สาวเจี๊ยบ ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ขาอ่อนแบบแซ่บๆเหมือนกับนักแสดงสาวคนอื่นๆบ้างหรือเปล่านะเนี่ยคงจะสวยแซ่บน่าดูมากๆ

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะแฟนๆอาจจะได้เห็นก็เป็นไปได้หรืออาจจะไม่ได้เห็นกันเลย แต่ไม่ว่า สาวเจี๊ยบ เธอจะมาให้ลุคไหนก็ดูดีและมีเสน่ห์มากดูแล้วคะ

เป็นเพราะแบบนี้ไงถึงมีแต่คนรัก สาวเจี๊ยบ กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสามีอข่าง หนุ่มบอย ที่ทั้งรักทั้งหลงแม้ว่าจะมีการแอบแซวภรรยาอยู่บ้าง

ขอบคุณข้อมูล : boypeace , jeab_pijittra