บอย เผยสถานะ ชิปปี้ หลัง น้องวันใหม่ ยอมให้มีแฟนได้ (คลิป)

บันเทิง

ก็สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับไม่น้อย หลังจากที่นักแสดงหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ต้องเข้าฝ่าตัดด่วน เนื่องจากถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่นแล้วเกิดติดเชื้อขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วหมอให้ออกจากโรงพยาบาลไปพักที่บ้านได้แล้ว หลังจากกลับบ้านหนุ่มบอย ก็รับงานอีเว้นท์แบบรัวๆเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้ควงน้องสาวสุดที่รัก น้องวันใหม่ ให้สัมภาษณ์อัพเดทอาการ โดยเผยว่า ” อาการดีขึ้นกว่า 80 % แล้ว และอาทิตย์หน้าหมอนัดตัดไหม ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตได้ปกติ แค่ยังเตะบอล วิ่ง หรือ กีฬาที่หนักไม่ได้ รวมถึงยังแอบกลัวๆเวลาโดนแมลงกัดอยู่บ้าง จะไม่กล้าเกา แต่เสือกใช้วิธีเอามือถูๆแทน ”

หนุ่มบอยก็บอกอีกว่า ” เดี๋ยวจะมีทริปไปญี่ปุ่นอีกเร็วๆนี้ ถามว่าเข็ดไหม คือมันไม่ได้เกี่ยวกับญี่ปุ่น อยู่ที่เชื้อในร่างกายเรามากกว่า ซึ่งมองอีกมุมที่เราเป็นครั้งนี้ก็ดีนะเพราะทำให้เพื่อนดาราและคนอื่นๆ ตื่นตัวเยอะขึ้น บางทีส่งรูปมาให้ดูว่าแผลแบบนี้ใช่ไหม คือเรากลายเป็นกูรูเรื่องนี้ไปแล้ว ”

ส่วนที่น้องสาวคนสนิทอย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลหนุ่มบอยบอกว่า ” เขามากินขนมเล่นเกมมากกว่า ไม่ได้ถามเลยว่าเราเป็นยังไงบ้าง แต่คือเราสนิทกัน เขาก็มาเยี่ยมเองเราไม่ได้บอกให้มา เรื่องความสัมพันธ์เรากับน้องชิปตอนนี้เราเป็นพี่น้องแบบนี้ไปดีกว่า ตลกโปกฮาได้ ”

และพอหันไปถาม น้องวันใหม่ ว่าถ้าวันหนึ่งพี่บอยสนิทกับชิปปี้มาก วันใหม่จะหวงไหม เจ้าตัวตอบว่า ” ก็ได้ไม่หวง เพราะยังมีเฮียๆคนอื่นอยู่อีก จากนั้นหนุ่มบอย รีบถามสวนทันทีว่า อย่างนี้เฮียก็มีแฟนได้แล้วสิ ก็ได้คำตอบกลับมาว่า มีได้ แต่ต้องเอามาเจอก่อน มาคุยก่อน และเอามาให้เลือกก่อน ต้องดูว่าทำได้หลายอย่างไหม สอนได้ไหม เล่นด้วยได้ไหม แต่ถ้าไม่ถูกใจก็ออกจากแก๊งเราไปเลย ” (มีคลิป)

อนุญาตให้เฮียมีแฟนแล้ว

ต้องพามาเจอกันก่อน

เป็นน้องสาว

อนาคตไม่รู้เนอะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , sirinissirin , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999