บอย โกรธโดนขโมยคลิป ต้นหอม ทนไม่ไหวช่วยอีกแรง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่แต่งงานไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม บอย พิษณุ ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง แถมยังเป็นพิธีกรอีก ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าหนุ่มบอยนั้นแต่งงานแล้วกับสาวต่างชาติ อแมนด้า เพอร์สสัน ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นความมุ้งมิ้งของทั้งคู่ออกมาบ่อยๆ จนแฟนคลับลุ้นแย่แล้วว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทด้วยกันสักที

นอกจากนี้หนุ่มบอยยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูแลสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี นอกจากเรื่องของอาหารการกินแล้ว เมื่อมีเวลาว่างเจ้าตัวก็เข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้หุ่นฟิตสุดๆๆถอดเสื้อทีสาวๆกรี๊ดสนั่น

และถ้าใครที่ติดตามเป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าตอนนี้หนุ่มบอยนั้นมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองแล้ว โดยมีชื่อว่า “Bradboy” และอีพีก่อนหน้านี้ที่เป็นการเปิดบ้านของหนุ่มบอยเองก็ได้มีคนฉวยโอกาส แอบดูดคลิปไปลงช่องตัวเอง

อีกทั้งยังตั้งชื่อช่องที่ใกล้เคียงกับของหนุ่มบอยอีกด้วย งานนี้พอหนุ่มบอยเห็นคลิปแล้วก็เดือดจัด แคปภาพคลิปที่โดนขโมย พร้อมเขียนข้อความสีแดงตัวใหญ่ว่า “ขโมย!!!!!!” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า  “เราจะทำยังไงกับคนประเภทนี้ดีครับ!!!

โคตรโกรธ!!!! ตั้งชื่อช่องใกล้เคียงแค่เว้นวรรค!!!! ไม่พอ!!! ดูดเอาคลิปของผมไปลงเอง!!!!!! ถ้ารู้ตัวแล้วกรุณาจัดการลบด้วย!!!! คิดได้ไงวxะ!!!! ขโมย!!!ขโมย!!!!ขโมย!!!!! ช่วยโดย!!!!! YouTube!!!!!ช่วยด้วยยยยย 😡😡😡🤬🤬🤬🤬😈😈😈😈

คุณxึงไม่มีสิทธิ์!!!ทำอย่างนี้!!!กับผม!!!! #Bradboy” งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย อาทิเช่น หนุ่มซี ศิวัฒน์ ที่บอกว่า ” แย่มาก ขโมยทรัพย์สินทางปัญญาคนอื่น” หนุ่มบอย ปกรณ์ ที่เข้ามาแซวว่า “เชรี่ยยย โดนจับได้!!!!!”

นอกจากนี้เพื่อนสนิทอย่างสาวต้นหอม ศกุนตลา ก็ไม่อยู่นิ่งเฉย โพสต์ภาพเดียวกับหนุ่มบอย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่น่ารักเลยนะคะ ทั้งคลิปทั้งชื๋อช่องจงใจให้คนเข้าใจผิดนี่คือช่องบอยมากๆ อย่างงี้ทำอะไรได้บ้างคะ???” มีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอดเลยจริงๆค่ะเพื่อนซี้คู่นี้

ขอขอบคุณ : boy_pisanu , djtonhorm

เรียบเรียงโดย : setup999

kan