บอย โผล่คอมเมนต์ทันที หลัง เจี๊ยบ ลงภาพในไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กว่าจะมีวันนี้ได้เจออุปสรรคกันมาอย่างหนักหน่วงเลยจ้า สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง บอย พีชเมกเกอร์ และสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ซึ่งทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์มาได้สักพักแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ มาให้แฟนๆ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

และดูเหมือนว่าหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันหนุ่มบอยจะหวงสาวเจี๊ยบมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ เพราะทุกครั้งๆ ที่สาวเจี๊ยบแต่งตัว สวย หรือเซ็กซี่ หนุ่มบอยจะรีบเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นเจ้าของทันทีเลยค่าาา

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคสบายๆ เกงยีนส์ เสื้อเอวลอย แมชต์กับรองเท้าผ้าใบ่เก๋ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Happy weekend 🌷☁️🌷 @siamkempinski #siamkimpinski”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวเจี๊ยบกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ แต่คอมเมนต์ที่ดูสะดุดตาที่สุดก็คงจะเป็นคอมเมนต์ของสามีอย่างหนุ่มบอย ที่ออกอาการหึงหวงภรรยาหนักมาก

ถึงกับรีบคอมเมนต์ทันทีว่า “เสื้อตัวนี้อยู่ไหนจะเผาทิ้ง !!” ซึ่งแฟนคลับเห็นแล้วก็อดที่จะแซวหนุ่มบอยไม่ได้เลยจ้า แหม่ๆ ก็ยิ่งนานวันภรรยายิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่หนุ่มบอยจะหึงหนักมาก

อาการออกสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:jeab_pijittra , boypeace

เรียบเรียงโดย:setup999