บอย พิษณุ โพสต์เทียบชัดๆ ภาพย้อนไปเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม บอย พิษณุ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่เจ้าตัวควงภรรยาชาวต่างชาติแต่งงาน

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

และถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มบอยจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มบอยจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพขณะออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด หนุ่มบอย ได้ตัดสินใจโพสต์รูปเปรียบเทียบตัวเอง เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว กับภาพปัจจุบัน ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นี่คือเหตุผลที่ต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายแบบจริงจัง😢😢 9 เดือนที่แล้ว!!!!! 🤣🤣🤣🤣 ตัวจะแตก!!!!บร้าบอ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เป๊ะเลยค่ะพี่บอย😍 , สุดยอดดดดหุ่นดีเห็นได้ชัดเลยค่าาาา❤️🙌🙌 , สุดดดดดด!!!💪🏻 , โอ้วหล่อล่ำหุ่นดีจังเลย , มิน่าเล่า แน่นเชียว ต้องฟินหุ่นด่วน 😂🤣 , บ่าได้เลย. ป้อ😳 , กระดุมเกือบกระเด็น😂 , สงสารกระดุมเลยครับเฮีย ,

กลัวกระดุมดีดใส่หน้ามากเลย , หุ่นดีมากพี่บอย , คิดถึงข้าวต้มมัดเลย..หยอกเล่นน๊า😍😍 , บ้าบอ สุดๆลุงบอย😂😂 , ขนาดนี้เลยเหรอ😮😮😮😮😮😮😮😮😮😮😮 , เสื้อตัวมันเล็กเอง😂😂😂👏👏👏 , นึกว่าลุงใส่เสื้อเล็กๆ😂😂 , พี่บอยอย่างโหดดด…. สุดยอด​มาก​ค่ะ​ , ฟิตมากครับพี่บอย😄❤️

แตกต่างกันมาก

ขอบคุณข้อมูล:boy_pisanu

เรียบเรียงโดย:setup999