บอย โลโมโซนิค นักร้องดัง จูงมือแฟนสาวแอร์โฮสเตส เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นโมเมนต์ที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องชื่อดัง บอย อริย์ธัช หรือ บอย นักร้องนำวง โลโมโซนิค ได้ขอแฟนสาว มีน แอร์โฮสเตส แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ครั้งที่ 4 หรือ Singha Park Chiangrai International Balloon Fiesta 2019 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ล่าสุด บอย ได้จูงมือเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่น “WE GONNA MAKE AN OFFER YOU CAN’T RUFUSE.

ภาพถ่ายฟิล์ม โกดัก พอทรา400 โดย ณัฐพร โสดาบรรลุ #ขอยาดลงรูปคู่” โดยบรรยากาศตอนเช้าเป็นไปอย่างอบอุ่น มีครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

และญาติสนิทมิตรสหายเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีพร้อมอวยพรบ่าวสาวกันมากมาย นอกจากนี้เจ้าบ่าวยังโพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งฉบับชาวร็อค

ให้แฟนและเพื่อนๆได้ชื่นชมอีกด้วย อกเลยว่าบรรยากาศเป็นไปตามที่นักร้องดังเผยไว้ว่า แต่ง/ระห่ำ/เดือด “ตั้งชื่อกรุ๊ปไลน์ที่คุยงานว่า “แต่ง/ระห่ำ/เดือด”

RECAP ทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน 45 วินาที ปาร์ตี้เจ้าพ่อ/ปฏิบัติการยื่นข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้/GODFTHER พยายามไม่ยืดเยื้อ ไม่บูชาตัวเองมาก

ขอบคุณที่รักพวกเรา ไม่รู้จะใช้คำขอบคุณอีกเท่าไหร่ แต่ผมอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ช่วยรับไว้ด้วยนะครับ และขอโทษหากตกหล่นหรือผิดพลาด ล่วงเกิน ประการใด

ตอนนี้กกู้ร่างคืนมาได้ส่วนหนึ่งแล้ว พร้อมทำงาน พร้อมรับใช้ทุกท่านละครับ ❤️รักทุกคน เหล้าเบียร์ไม่ขาดผมดีใจมากแล้วครับอยากให้ทุกคนสนุก”

ทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ

😍😍😍ดีกับพี่ทั้งสองคนด้วยนะคะ😍😍 , ยินดีด้วยมากๆเลยน้าลุงบอย ดีจุยยย 💚🎉🤏🏻 , ยินดีด้วยค่ะพี่บอย เอาเป็นว่ายินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boylomosonic