บอล ควงภรรยา แนนนี่ โชว์ความหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ บอล วิทวัส และภรรยาสาวสวย แนนนี่ อรณิกา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

ล่าสุด หนุ่มบอลและภรรยาได้ออกมาโพสต์หวานในวันครอบรอบแต่งงาน 8 ปีโดยหนุ่มบอลได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Anniversary ครบรอบแต่งงาน 8 ปี… 🎉🎊

ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านทุกข์ ผ่านสุขกันมาเยอะ สำหรับเราไม่จำเป็นต้องมีอะไรพิเศษ แค่เรายังมีกันและกันมันก็พิเศษเหนือสิ่งอื่นใด… รักนะคะคุณเอ๋อของผม #happyanniversary”

ทางด้านของภรรยาแนนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดโรแมนติก พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ว่า “Happy 8th Anniversary💍 โดยปกติคู่เราจะให้ความสำคัญในโอกาสพิเศษ
ยิ่งวันนี้พิเศษมาก

เพราะเป็นวันครบรอบแต่งงานของเราทั้งคู่👰🏼‍♀️🤵🏼‍♂️ แนนอยากบอกว่าแนนโชคดีมากที่มีพี่บอลเป็นคู่ชีวิต พี่คือผู้นำที่ดีและคอยแก้ไขปัญหาให้น้องได้ทุกเรื่อง พี่รักและชื่นชมในตัวแนน

ไม่ว่าใครจะมองยังไง พี่จะบอกเสมอว่าไม่ต้องแคร์ พี่รักน้องมากรู้ไว้ก็พอ พี่ใส่ใจทุกเรื่องของแนนเหมือนเรื่องของตัวเองและเป็นแบบนี้เสมอมา พี่บอลไม่ใช่ผู้ชายที่รวยที่สุด

แต่เป็นผู้ชายที่โครตเก่งโครตขยัน แนนกล้าพูดเลยว่าพี่หัวใจยิ่งใหญ่มาก พี่เป็นคนที่เก่งมากในสายตาน้อง พี่มีเท่าไหร่พี่ให้แนนหมด พาครอบครัวอยู่ดีมีสุข

แนนอยากได้อะไรพี่ตามใจไม่เคยขัด จะคิดถึงแนนก่อนตัวเองเสมอสิ่งที่แนนจะทำให้พี่ได้ดีที่สุด คือการเป็นภรรยาที่ดีและซื่อสัตย์ และจะอยู่ดูแลพี่ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้”

ขอบคุณข้อมูล:ball_vittavat , nanniejoopz