บอล วิทวัส อัปเดตชีวิต หลังย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมัน

บันเทิง

เป็นนักแสดงหนุ่มที่คิดจะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ สำหรับหนุ่ม บอล วิทวัส ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่าอยากย้ายลูกๆไปเรียนที่เยอรมันเพราะ แนนนี่ อรรณิกา ภรรยา เป็นลูกครึ่งเยอรมัน ไม่ได้มีบ้านอยู่ที่โน่นคือถ้าไปเราก็ต้องไปเริ่มใหม่ แต่ด้วยความที่เรามี 2 สัญชาติ คือเรากลับไปเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วถ้าลูกไปอยู่ที่โน่นลูกเรียนฟรี มันเป็นสวัสดิการของรัฐ

ถ้าไปแรกๆ เราก็คงต้องเลี้ยงลูกไปก่อนแล้วหลักๆภรรยาก็ไปทำงานเพราะเราไปที่โน่นเราต้องขอวีซ่าแต่ว่าลูกได้สัญชาติตามแม่ถ้าไปแล้วผมได้ทำงานอะไรผมทำหมด คืองานอะไรก็ตามที่ทำแล้วเรามีชีวิตรอด เป็นอาชีพสุจริตผมทำหมดขอแค่อนาคตของลูกเมียเจริญเติบโต

ซึ่งแนนนี่ยังบอกด้วยว่า อยากไปทำธุรกิจมากกว่า จริงๆ เรามีความรู้ของเมืองไทยเราไปเปิดร้านนวดก็ได้ไปเปิดร้านอาหารก็ได้เพราะว่าที่โน่นเขาชอบของไทย

ถามว่าเมื่อไหร่เอาเป็นว่า เหลือแต่ค่าตั๋วเครื่องบิน เราก็ขนกับไปเลย ไปกัน 4 คนเรื่องนี้เราก็มีคุยกับลูกไว้บ้างแล้ว ว่าถ้าไปโน่นหนูจะโอเคไหมต้องไปเรียนที่โน่นนะ ด้วยความที่โรงเรียนหยุดไปนานก็เหมือนเขาลืม

ขนาดอ่านหนังสืออ่านอย่างไรก็ลืมแล้ว ชื่อเพื่อนก็ลืมแล้วด้วยความที่อยู่วงการบันเทิงมาตลอด ต้องมาทิ้งวงการบันเทิงเพราะโควิด 19 ถามว่าเสียดายไหมเสียดาย

แต่เราก็ต้องเอาชีวิตเราให้รอด เพราะอยู่ที่นี่มันไม่มีงานเราทำอะไรไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะไปหาอะไรเพื่อให้เรามีชีวิตรอดต่อไป เพียงแต่ว่าตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์ของคุณแนนนี่ที่มันยังพอไปได้ และมันก็น่าจะเติบโตประมาณหนึ่ง

ซึ่งต่อมา บอล ยังได้เผยภาพเดินทางมาส่ง แนนนี่ ภรรยาไปเยอรมันพร้อมกับได้บอกว่าภรรยาไปดูลาดเลาไว้ก่อน “ส่งคุณแม่ไปดูลาดเลาก่อนจร้าาา! DEDEDE fly to German ส่วนคุณพ่อก็เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี๋ยวไปก่อนนะจ๊ะ #บอลวิทวัส #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว #ชั่วคราว #คิดถึงมะมี๊แย่เลย”

ล่าสุด บอล ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากถึงประเทศเยอรมัน พร้อมลงแคปชั่นว่า “มาอยู่หลายวันละ ยากจริงๆอย่างที่เค้าพูดกัน แต่ต้องเข้มแข็งเพื่ออนาคตของเค้าทั้งสองคน สู้ๆครับ #บอลวิทวัส #ครอบครัวสิงห์ลำพอง”

ซึ่งหลังจากที่บอลออกมาโพสต์ข้อความก็ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มบอลกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:ball_vittavat

May