บอล สามี อุ้ม ลักขณา แอบทำเซอร์ไพรส์ภรรยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางร้ายสาวสุดแซ่บเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไทย สำหรับ อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ และตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นคุณแม่ไปแล้วเรียบร้อยแต่ก็ยังไม่ทิ้งความแซ่บสุดเซ็กซี่ แถมนับวันเธอก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

เวลาที่เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำบอกเลยว่าทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่ซูมกันสนั่น ซึ่ง อุ้ม เป็นลูกสาวคนโตของบ้านมีน้องสาวชื่อว่า นิวเคลียร์ หรรษา ที่เป็นนักแสดงเหมือนกันและเป็นนักร้อง

ปัจจุบันเธอได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่ม บอล กฤษณะ มีลูกสาว 2 คนคือ น้องดิสนีย์ และ น้องการ์ตูน ลูกสาวบุญธรรมที่เกิดจากสามี ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ล่าสุด อุ้ม ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปี จัดแบบเรียบง่ายมีเพียงคนในครอบครัวเท่านั้น งานนี้สามีอย่าง บอล ก็ได้แอบทำเซอร์ไพรส์ภรรยา อุ้ม

ด้วยการเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมที่พอ อุ้ม เปิดกล่องออกมาถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียวคะ โดยเธอได้โพสต์คลิปและภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณสามีสำหรับของขวัญวันเกิดครับ เซอรไพรส์มากๆไหนว่าปีนี้จะไม่ให้แล้ว 🤍❤️ ความสุขในวันเกิดคือการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวที่รัก

❤️ ขอบคุณทุกคำอวยพรจากทุกๆคนนะค่า 💋 #aummybdparty ” เรียกได้ว่าสามีช่างรู้ใจภรรยาจริงๆ ทำเอาอิจฉาไม่ไหวแล้วคะทุกคน

จากนั้น อุ้ม ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมระบุข้อความขอบคุณทุกคนที่อวยพรว่า “Many thanks for your blessing. 🤍 ได้อ่านทุกๆคำอวยพรทั้ง Fb Ig

ขอบคุณทุกๆคำอวยพรนะคะ ขอบคุณที่รักกัน อบอุ่นใจที่สุดเลย ขอให้พรนั้นกลับคืนทุกคนเช่นกันนะคะ ❤️ ” ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะสวยแซ่บแบบนี้ตลอดไปเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : lukkanaaum