บอล สุดจะทน ช่วยเคลียร์มรดก โรเบิร์ต หน้าโลงศพ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก กับการจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับของตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ที่เสียชีวิตลงในวัย 54 ปี ด้วยโรควัณโรคปอด ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการ ก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

แต่งานนี้กลับไม่วายที่จะมีดราม่า เมื่อทางภรรยาของโรเบิร์ตมีปัญหากับญาติพี่น้องของโรเบิร์ต เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งก่อนหน้าบอล เชิญยิ้ม ก็ได้มีการพูดออกสื่อว่าวอนญาติอย่าเรียกร้องอะไร และพร้อมที่จะสู้เพื่อพี่แจ๊ว ที่เป็นภรรยาของโรเบิร์ตกับลูกๆ ทั้งสองคน

ล่าสุด ดูเหมือนว่าทางด้านของบอลนั้น สุดจะทน เจ้าตัวนั้นได้ช่วยเคลียร์มรดกของโรเบิร์ต หน้าโรงศพ งานนี้ญาติมีหน้าชา เมื่อทรัพย์สมบัติทั้งหมดตกเป็นของ ลูก-เมีย โดยเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน ภานในงานศพของโรเบิร์ต ทางบอล และ ถั่วแระ เชิญยิ้ม คุณแจ๋ว ภรรยาโรเบิร์ตและลูกสาวของโรเบิร์ต พร้อมด้วย คุณฝน น้องสาวของ โรเบิร์ต

ได้มาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกันหน้าโลงศพของโรเบิร์ต ซึ่งบอลกล่าวว่า พี่น้องตลกเป็นตัวกลางเคลียร์ในเรื่องทรัพย์สินของโรเบิร์ต สรุปคือทรัพย์สินของโรเบิร์ตทั้งหมด จากวันนี้เป็นของลูกและเมียทั้งหมด เพราะบางครั้งเจอญาติของโรเบิร์ต มาถามว่าเยี่ยมให้เงินเท่าไหร่ ซึ่งความจริงไม่ควรมาพูดคำนี้ เนื่องจากตนมาเป็นประจำทุกวัน

และทำให้รู้สึกไม่ดี ก่อนจะตอบไปว่า 1-2 พันบาท จากนั้นญาติของโรเบิร์ตยังบอกว่าครั้งหลังเอามาเยอะๆ หน่อยนะ ตอนนั้นโรเบิร์ตยังหันไปพูดกับญาติว่าทำไมพูดแบบนี้ จนจึงรีบเดินออกไป พออีกวัน พี่โรเบิร์ตต้องมาขอโทษ เพราะญาติพูดคำนี้ออกมา แต่ตนไม่ติดใจอะไร ที่ผ่านมาญาติพี่โรเบิร์ตและพี่แจ๋วไม่เข้าใจกัน จึงอยากเคลียร์ เรื่องและปัญหาให้จบในวันนี้

ผมไม่อยากเป็นตัวละครในเรื่องนี้ แค่ต้องการให้พี่โรเบิร์ตรับรู้และนอนตายตาหลับ เพราะวันที่จากไปพี่โรเบิร์ตนอนตายตาไม่หลับ พี่โรเบิร์ตไม่ได้รวยเป็นร้อยล้าน พี่โรเบิร์ตอยู่กับลูกและภรรยาลำบากมาด้วยกัน จึงอยากให้ทุกอย่างกับลูกและภรรยา คุณแจ๋ว ภรรยาโรเบิร์ต กล่าวเสริมว่า บอลจะมาเยี่ยมหาโรเบิร์ตทุกวัน ไม่ว่าจะติดงานหรือเลิกงานดึกตี 2 ตี 3 ก็จะมาหาทุกวัน

พร้อมอาหาร ถ้าไม่อยู่ก็จะฝากเด็กที่บ้านมาอยู่เป็นเพื่อน ไม่เคยขาดตกบกพร่อง  ตอนนี้ถ้าทุกฝ่ายจบก็โอเค ไม่ได้ติดใจอะไร อยากให้เห็นกับคนที่นอนอยู่ตรงนี้ ถึงเวลายุติแล้วเรื่องแบบนี้ ทางด้านของลูกสาวโรเบิร์ตก็กล่าวว่า ขอให้จบและเห็นแก่พ่อ เพราะพ่อจะไม่สบายใจ เนื่องจากจะบอกตลอดว่าอย่าทะเลาะกัน

เพราะทุกคนคือครอบครัว ต้องรักและสามัคคีกัน อยากให้นึกถึงหน้าพ่อไว้ ส่วนคุณฝน น้องสาวโรเบิร์ตกล่าวว่า เอาตามที่บอลพูดและจะรับฟังทุกอย่าง โดยทางญาติและครอบครัวตอบว่าโอเคกับข้อตกลงนี้ ยืนยันจะไม่ตั้งทนายมาฟ้องร้อง ขอโทษทีมงานและบริษัทที่ช่วยพี่ชายพี่สะใภ้และหลานมาตลอด

ขอบคุณข้อมูล:orebirt.saaykhwan

เรียบเรียงโดย:setup999