บอล อัปเดตอาการ โรเบิร์ต สายควัน หลังป่วยมะเร็ง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงตลกชื่อดัง ที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะเเละรอยยิ้มให้กับเเฟนๆได้เสมอ สำหรับโรเบิร์ต สายควัน ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวหวนกลับเข้ามาในวงการตลกอีกครั้ง ชีวิตของโรเบิร์ตนั้นกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จนเจ้าตัวสามารถซื้อบ้านหรูหลังใหญ่ให้กับครอบครัวได้สำเร็จ เเละยังมีหน้าที่งานการที่ก้าวหน้ามากขึ้น

เเต่หลังจากนั้นกลับมีข่าวที่ทำเอาหลายคนต่างตกใจไปตามๆกัน เมื่อทางเเก๊งเพื่อนๆของโรเบิร์ตได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวได้ป่วยเป็นมะเร็ง เเต่ไม่ขอบอกว่าอยู่ในระยะที่เท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้ให้โรเบิร์ตกลับมารักษาตัวที่บ้าน

เพราะร่างกายของโรเบิร์ตนั้นยังไม่สามารถที่จะรับการฉายรังสีได้ เนื่องจากอวัยวะภายในของโรเบิร์ตคอยข้างที่จะอ่อนเเอ ทางโรงพยาบาลจึงอยากให้เจ้าตัวกลับมาฟื้นฟูร่างกายที่บ้านก่อน เพื่อจะได้ทำการรักษาต่อไป ซึ่งหลังจากที่เเก๊งเพื่อนๆออกมาเเถลงข่าว ให้ทุกคนได้ทราบ

พี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงวงการตลกหลายคนต่างเดินทางไปให้กำลังใจโรเบิร์ตกันอย่างไม่ขาดสาย เเละถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะยังป่วยหนัก เเต่ก็ยังสร้างเสียงหัวเราะเเละรอยยิ้มให้ทุกคนอยู่เสมอ เเต่เมื่อเริ่มมีคนเดินทางไปเยี่ยมโรเบิร์ตมากขึ้น

ทางหนุ่มบอล เลยขอออกมาประกาศให้ทุกคนได้ทราบว่า ขอให้คนที่จะเดินทางมาเยี่ยมโรเบิร์ตนั้น ให้มาเป็นเวลา เพราะร่างกายของโรเบิร์ตยังไม่เเข็งเเรง เเละต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพักผ่อน จึงขอความร่วมมือของทุกคนให้เข้าเยี่ยมเป็นเวลาด้วย

ล่าสุด หนุ่มบอลได้ออกมาไลฟ์สด พูดคุยกับเเฟนคลับ เเละในระหว่างนั้นเจ้าตัวยังได้เเจ้งข่าวอาการป่วยของโรเบิร์ต ด้วยว่า “ตอนนี้ก็สบายใจได้ คุณโรเบิร์ตดีวันดีคืน ก็ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้คุณโรเบิร์ต” อีกไม่นานเเฟนคลับคงจะต้องได้กลับมาเห็นมุขฮาๆเเละเสียงหัวเราะของโรเบิร์ตกันเเน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล:บอล เชิญยิ้ม

เรียบเรียงโดย:setup999

May