บอล เชิญยิ้ม ทำคนดูตลกไม่ออก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งรายการสุดฮาที่แฟนๆชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ อะจ๊าก เพราะเป็นรายการที่จะให้แก๊งพิธีกรที่ประกอบไปด้วยนักแสดงตลกชื่อดังของเมืองไทยอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น , ตั๊ก บริบูรณ์, แจ๊ส สปุ๊กนิค , นุ้ย เชิญยิ้ม , โรเบิร์ต สายควันและ บอล เชิญยิ้ม บุกไปป่วนแขกรับเชิญจนร้องจ๊าก

ซึ่งที่ผ่านมาก็มี แขกรับเชิญมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็นนักร้อง -นักแสดง และเทปล่าสุดอย่าง EP52 ก็ได้แขกรับเชิญเป็นนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง สุเทพ สีใส ซึ่งงานนี้แทนที่จะฮา….แต่แฟนๆกลับไม่โอเคและมองว่าครั้งนี้เล่นแรงไป

ซึ่งคนที่โดนด่าเยอะที่สุดก็คือ บอล เชิญยิ้ม เพราะตอนที่แจ๊สกำลังสระผมให้พี่สุเทพ บอลก็เดินไปหยิบถังที่ใส่น้ำล้างจานมาราดใส่หัว…… จนแฟนๆหลายคนรู้สึกว่าเล่นแรงไป และพี่สุเทพเป็นผู้ใหญ่ไม่ควรทำแบบนั้นจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ไม่ชอบเลย บอลน่าจะไม่อยู่แทน คิดถึงพี่นุ้ยครับ , บอลไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ปกติไม่ชอบแล้วนะ นี่ยิ่งทำให้ไม่ชอบ ออกไปเหอะ ทุเxx ใครจะแกล้งอะไรก้ไม่เคยได้ ทีตัวเองทำแรงๆใส่คนอื่น

บอลทุเxxมากเลย ตอนเอาน้ำล้างจานไปเทใส่หัวพี่สุเทพอะ เทปนี้คนอื่นๆก็ดูแรงไปด้วยนะผมว่า และบอลอีกละ ทีเทปที่แล้วเขาโกงแม่xเค้นจนตัวเองชนะ ทีนี้ไปโกงเขา เขาจับได้แม่xมาทำเป็นไม่ยอม

ใครบอกบอลปูเก่งมาดูเทปนี้ละครับบอลเก่งเรื่องไม่มีมารยาทกับแขกรับเชิญและเพื่อนร่วมงานอย่างช็อตเอาน้ำล้างจานไปรดหัวพี่สุเทพคือเค้าคงกะให้คนฮาแต่แม่xไม่ฮาวะบอลถนัดทำให้เพื่อนร่วมงานอายมากกว่าแล้วคงกะให้ฮา

และ ควรให้เกียรติแขกรับเชิญหน่อยนะครับ ลุงเทพเขาก็รุ่นใหญ่มากแล้ว เล่นยังกะเพื่อนเลย พี่เขาเห็นพวกคุณเป็นคนสนิทเฉยๆเขาเลยรับได้แต่ในใจลุงเทพเขาแค้นกว่าที่คิดบอกเลย #ไม่มีพี่นุ้ยรายการนี้ก็เท่าหมา

งานนี้เกิดดราม่าเลยละค่าาาา เพราะพี่สุเทพเองก็เป็นผู้ใหญ่ การที่ตลกรุ่นน้องมาแกล้งแบบนี้แฟนๆเลยไม่โอเค ยังไงก็หวังว่าทางทีมงานรายการจะเก็บทุกๆคอมเมนต์จากทุกคนไปปรับปรุงและปรับใช้ในตอนต่อๆไปของรายการนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : อะจ๊าก EP52

เรียบเรียงโดย : setup999