บอล เชิญยิ้ม ประกาศตามตัว เกรียนคีย์บอร์ด ไม่ให้เกียรติ โรเบิร์ต

บันเทิง

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เมื่อตลกชื่อดัง อย่างโรเบิร์ต สายควัน ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งเเละวัณโรคปอด สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในงาน พิธีฌาปนกิจ ที่ผ่านมาเเก๊งเพื่อนๆก็จัดงานให้โรเบิร์ตได้อย่างสมเกียรติ

ล่าสุด หนุ่มบอลได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือด พร้อมเเคปข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเเสดงความคิดเห็นถึงงานโรเบิร์ตว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายเเบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะxง สายควัน สมน้ำหน้า

พร้อมทั้งหนุ่มบอลยังเผยว่า “ผมไม่ได้เอาเงินคุณมาทำ แล้วไม่ได้ขอความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น แล้วก็ไม่ได้ใช้คุณมาแบกโลง จะเผาตรงไหนก็เรื่องของพวกเรา คำที่คุณลง ไม่เกรียติ พวกเรา และ คนที่เค้าไปสบาย คุณเอาสมองส่วนไหนคิดสมน้ำหน้าคนจากไป

xโกรธข้อความxงมาก ที่สมน้ำหน้างานคนของx xขอให้xงไม่เจริญ คนทำเค้ายังไม่บ่น xงเป็นใคร xขอให้พี่น้องที่เค้ารัก ประนามคนอย่างxง😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡xงลบทำไม ขอบคุณคนที่ส่งมาครับ ขอบคุณที่รักพี่โรเบริต

พร้อมทั้งต่อมา หนุ่มบอลยังได้ประกาศตามหาตัวชาวเน็ตคนดังกล่าวด้วยว่า “ใครที่เป็นญาติ ผู้ชาย ที่ชื่อ …………….. ให้ติดต่อเค้า มาหาพวกเราด่วน เพราะเราจะยุติต่อเมื่อ คุณมาขมาพี่โรเบริต และลูกเมีย ผมถึงจะยอมในการกระทำครั้งนี้ เพราะการโพสของคุณ มันเหยียบใจเรามาก ใครทราบที่อยู่ แจ้งผมด้วยครับ

ตอนนี้กำลังให้พี่ๆประสาน และค้นชื่อที่อยู่ กับกองทะเบียน xงสมน้ำหน้าคนตาย คนที่เค้ารักและเสียใจ มันเยอะมาก xงมันคนเลวใจหยาบสมองชั่ว😡😡😡 ” หลังจากที่หนุ่มบอลออกมาโพสต์ข้อความ เเฟนคลับหลายคนต่างเดือดไปกับการกระทำของชาวเน็ตคนดังกล่าวกันสนั่นเฟซบุ๊ก

พร้อมทั้งยังบอกให้หนุ่มบอลเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เเละหลายคนยังเข้าไปถล่มเฟซบุ๊กของชาวเน็ตคนดังกล่าวกันเพียบ เพราะการกระทำครั้งนี้ไม่สมควรอย่างยิ่ง เเละเเฟนคลับยังขอให้หนุ่มบอลตามตัวหนุ่มรายนี้มาขอขมาโรเบิร์ตให้ได้ด้วย

ขอบคุณข้อมูล: บอล เชิญยิ้ม

เรียบเรียงโดย:setup999

May