บอล เชิญยิ้ม ฝากคำพูดถึง ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม

บันเทิง

ตกเป็นจำเลยสังคมไปโดยปริยายเลยละค่ะ สำหรับนักแสดงตลกหนุ่มชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 เพราะไม่นานเพื่อนร่วมงานอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ก็ติดโควิดเช่นเดียวกัน แถมยังอาการทรดจนสุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้สังคมมองว่าบอลเป็นคนเอาเชื้อมาติดน้าค่อมนั่นเอง

ล่าสุด บอลก็ได้มาออกรายการแฉเพื่อเคลียร์ใจเรื่องนี้เป็นครั้งแรกด้วยละค่ะ ซึ่งในส่วนของข่าวลือที่ว่าไปเที่ยวผู้หญิงจากผับเลาจ์ในคลัสเตอร์ทองหล่อจนติดเชื้อ เจ้าตัวก็ขอยืนยันเลยว่าไม่จริงและไม่เคยไป และยังได้ตอบปมข่าวลือที่ว่าลูกสาวน้าค่อมอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์โกรธ จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

เขาบอกว่าตอนนี้ลูกสาวน้าค่อมโกรธคุณ เพราะชาวเน็ตจับตาว่าไอ้ไอซ์มันโกรธคุณมาก ถึงขนาดเคลียร์กันไม่ลง ?

บอล : ผมไม่รู้หรอกนะพี่มดดำ

ได้มีโอกาสคุยกันบ้างไหม ?

บอล : หลังจากที่เสร็จงานพ่อค่อมก็ไม่ค่อยได้คุยกันครับเพราะเราเข้าใจว่าหลังจากเสร็จงานของเขา เขาก็ต้องดูแลคุณแม่ต่อนู่นนี่นั่น เราก็ไม่กล้าก้าวล้ำก้าวล่วง เราจะไม่ก้าวล้ำก้าวล่วง เรามีแต่ไลน์หาแม่เอ๋ว่า แม่เป็นไงบ้าง ดีขึ้นไหมครับ แม่เป็นไงบ้างแม่กินอะไรหรือยัง แม่อยากกินอะไรไหม นั่นแหละครับสิ่งที่ผมได้คุยทางไลน์แค่นั้นเอง

 

ยังไม่ได้เปิดใจคุยกันใช่ไหมว่าโกรธไหม อะไรยังไง ?

บอล : ผมไม่ได้คุยแบบนั้น

ฉันเชื่อว่าไอซ์-แบงค์ดูอยู่คุณอยากจะบอกเขาว่าไง ?

บอล : คือผม….มันจุกนะ อย่าลืมว่าสิ่งที่ผมทำกับพ่อกับแม่เอ๋ที่ผ่านมา ทุกคนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักแค่ไหน แล้วผมเข้าใจพ่อค่อมคือหัวเรือใหญ่ในบ้าน ผมไม่เคยมีเจตนาที่เอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาต้องสูญเสีย ถ้าทุกคนรู้ที่เคยรู้จักผม ที่เคยคบผม ผมไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น ผมไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแล้ว โอเคถ้าเทียบว่าผมประมาทผมขอโทษ ถ้าเทียบว่าผมอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้สูญเสีย ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ถ้าผมรู้ผมไม่เดินเข้าไปหาโควิดหรอกครับ ผมไม่มีโอกาสที่จะเอาโควิดเพื่อมาให้พ่อ มันไม่มีใครอยากเป็นพี่มดดำ

บอล : ผมถึงขนาด ตอนนั้นพ่อเริ่มไตวายผมบอกไอซ์ว่า อันนี้ผมไม่ได้พูดเพื่อให้ตัวเองดูดีนะ ผมบอกว่าน้ายอมสละไตน้าถ้ามันเข้ากันได้

คุณจะยอมสละไตให้เขา สละไตของคุณให้น้าค่อม ?

บอล : ถูก ถ้ามันเข้ากันได้นะ อะไรก็ได้ขอให้เขากลับมา

เรียกได้ว่าน่าเห็นใจกันทั้งสองฝ่ายเลยละค่ะ เพราะอย่างที่บอลพูดว่าตนนั้นก็รักและเคารพน้าค่อมเหมือนพ่อ ไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนี้อยู่แล้ว และในส่วนความสัมพันธ์กับลูกสาวน้าค่อมเชื่อว่าถ้าได้ลองเปิดใจคุยกันดีๆต้องกลับมารักกันเหมือนเดิมแน่นอนเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ