บอล เชิญยิ้ม ภาวนาบุญขอให้ น้าค่อม-แม่เอ๋ ปลอดภัย

บันเทิง

ร่วมกันส่งกำลังใจให้รัวๆ จากกรณีที่นักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากเพราะ น้าค่อม มีโรคประจำตัวอาจจะผลกระทบต่อร่างกายได้ โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวของ น้าค่อม อย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์

ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อมีอาการติดเชื้อที่ปอด ทางโรงพยาบาลต้องย้าย น้าค่อม ไปห้องไอซียูอย่างกะทันหันเนื่องจากปอดเป็นฝ้าหนา ปอดอักเสบ ตอนนี้ไม่มีไข้แต่ใช้ออกซิเจนช่วยในการหายใจ

ความดันโลหิตดี เจาะระดับน้ำตาลก่อนอาหารยังมีสูงบ้างรับประทานอาหารได้ตลอด แต่เริ่มมีอาการเหนื่อยบ่นอยากออกจากห้องไอซียูแล้ว ขออย่าให้เป็นอะไรไปมากกว่านี้เลยนะคะ

เชื่อว่า น้าค่อม กำลังใจดีต้องหายไวแน่นอน ต่อมาก็พบว่า แม่เอ๋ ภรรยาของ น้าค่อม ก็ได้พบติดเชื้อโควิด-19ด้วยเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าอาการเป็นยังไงบ้าง

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเก่าครั้งที่ไปไหว้พระกันมี น้าค้อม แม่เอ๋ ไปด้วย พร้อมระบุข้อความว่า” สาธุขอให้พ่อค่อมและแม่เอ๋ ตลอดจนทั้งครอบครัวปลอดภัยด้วยนะครับ🙏🙏🙏

ขอให้ทุกอย่างดีขึ้นด้วยเถิด🙏🙏🙏บุญที่ลูกมีทั้งหมดส่งให้พ่อกับแม่ดีขึ้นๆๆๆด้วย สาธุ🙏🙏🙏 “ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้เข้ามาให้กำลังให้ใจและขอให้ปลอดภัย

สู้ๆขอให้ปลอดภัยทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:ballyim_uri

เรียบเรียงโดย:setup999