บอล เชิญยิ้ม ออกมาขอโทษแล้ว

บันเทิง

สำหรับ บอล เชิญยิ้ม เจอดราม่าไปเต็มๆเลยค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ บอล ได้โพสต์ข้อความถึงชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง น้าค่อม ชวนชื่น ที่กำลังป่วยอยู่ โดย บอล ได้เขียนข้อความที่ค่อนข้างหยาบคายไปถึงชาวเน็ตรายดังกล่าวเพราะทนไม่ได้ที่มาพูดถึง น้าค่อม แบบนั้น และประโยคเด็ดเลยก็คือ “อยากจะกระทืบมือและความคิดxึงมาก”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งตัว บอล เองก็โดนชาวเน็ตนำทัวร์ไปลงไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะไม่เห็นด้วยที่ บอล นั้นใช้ข้อความแบบนี้

ล่าสุด บอล ได้อัดคลิปยกมือไหว้ขอโทษ สำนึกผิดแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้นและหวังว่าทุกคนจะให้อภัย โดยเขียนแคปชั่นว่า “ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ

ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับคราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับ🙏🙏🙏ขอโทษจริงๆครับ🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า คุณใช้คำพูดที่ขาดสติและขาดความรู้ความเข้าใจจริงๆ ขอโทษแล้วช่วยเปลี่ยนทัศนคติตัวเองด้วยนะคะ , ผิดว่าไปตามผิดครับ คนเรามีผิดพลาด สู้ต่อไปครับ , คนที่ใช้คำแทนชื่อน้าค่อมไม่ดีก็ควรขอโทษด้วยนะคะ ,

คนเป็นเอดส์อาจจะไม่น่ารังเกียจเท่าทัศนคติแบบนี้ครับ , ผมเข้าใจพี่บอลครับ ผมจะเป็นกำลังใจให้พวกพี่เต็มที่ครับ🙏 , จากการที่ดูคลิปแล้วก็เข้าใจจริงๆ ครับว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อสารไม่ดี แต่เนื่องจากมันเป็นการด้นสด มันผิดพลาดกันได้ ขอเป็นกำลังใจให้และติดตามผลงานอยู่ตลอดครับ ❤

ความเห็นของชาวเน็ต

ขอขอบคุณ : ballyim_uri

เรียบเรียงโดย : setup999

kan