บอล เชิญยิ้ม แจงทำไมเลิกใช้ชื่อ ฮาไม่จำกัด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆตกใจหนักมาก หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่า” ถ้าพวกผมไม่ใช้ชื่อ คอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด คุยยังอยากดูและรักพวกเราอยู่มั้ยครับ” ,” ผมยินดีคืนเชื่อเดิมแล้วเดินหน้าสร้างใหม่ขอบคุณทุกท่านที่รักพวกเรา

เดียวมาแจ้งครับ”และในขณะ หนุ่มบอล ก็ยังบอกอีกว่า”เด่วผมจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ เพราะเราจะใช้ชื่อวง คอนเสริตฮาไม่จำกัด แค่สิ้นปีนี้ และ ปีหน้าใช้ชื่อใหม่ เรากำลังหากันครับ อะไรที่ไม่ใช่ของเราต้องคืนเค้าไป

ที่ผ่านมา ภาพจำพวกเราคือ บริษัทฮาไม่จำกัด ขอบคุณครับ ที่รักพวกเรา 🙏🙏🙏  ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุด หนุ่มบอล ก็ออกมาชี้แจงเพียงสั้นๆว่า” เราใช้ชื่อนี้ ในการไปคอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด ถึงสิ้นปีครับ เพราะที่ผ่านมา

ทุกงานที่เราไปและทุกท่านเค้าเห็นและภาพจำคือ บ.ฮาไม่จำกัด แต่ผมต้องคืนชื่อนี้และหาเปลี่ยนชื่อวงใหม่ และที่ต้องแจ้งเพราะ หลังจากนี้1มค เค้าไม่ให้ใช้ชื่อและโลโก้นะครับ เค้าจะตามเก็บลิขสิทธิ์นะครับ ผมถึงจะออกมาชี้แจงให้

ทุกท่านที่จ้างงานเรารับทราบ เด่วผมแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้เกิดปัญหาการจ้างงาน เผื่อนำโลโก้และชื่อเค้าไปใช้ อาจโดนฟ้องได้ ผมหาชื่อใหม่แพพครับ แต่ทุกอย่างเหมือนเดิม ขอให้ที่ผ่านมาคือความทรงจำ ขอบคุณที่รักพวกเราครับ🙏🙏🙏หยุด

(ใช้ชื่อ คอนเสิร์ตฮาไม่จำกัด ถึง31ธค) ไม่ใช่ของเราคืนเค้าไป สร้างบ้านเราเอง✌️✌️✌️ ” เดี๋ยวยังไงถ้ามาความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีนะคะว่าอะไรขึ้นกันแน่ แต่ก็ยังเป็นกำลังใจให้สู้ๆน้า

เกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:บอล เชิญยิ้ม

เรียบเรียงโดย:setup999