บอล เชิญยิ้ม โพสต์ถึง โรเบิร์ต สายควัน

บันเทิง

สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ยังคงอยู่ในความทรงจำของพี่น้องนักแสดงตลกและแฟนคลับทุกคนค่ะ  ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อ 19 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องๆวงการตลกก็ช่วยงาน และจัดการทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดเพื่อส่งพี่ชายที่เคารพเป็นครั้งสุดท้าย

และแม้ตอนนี้จะผ่านมา 1 เดือนแล้วที่พี่โรเบิร์ตจากไป แต่น้องๆหลายคนก็ยังคิดถึงเสมอ โดยเฉพาะน้องชายคนสนิทอย่าง บอล เชิญยิ้ม เพราะเมื่อครอบรอบการจากไปของพี่โรเบิร์ตครบ 1 เดือนเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งถึงพี่ชายอีกครั้ง จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด หนุ่มบอล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง พี่โรเบิร์ต หลังครบรอบการจากไป 1 เดือนในแคปชั่นว่า “ครบ 1 เดือนที่พี่จากไป แต่ทุกคนยังรักและคิดถึงเสมอ 🖤🖤🖤ไม่คิดจะแวะมาหากันมั่งเลยเหรอ สายควัน🤟🤟🤟”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า พี่โรเบิร์ตคงหมดห่วงแล้วค่ะ , คิดถึง​❤️ ขบวนการ​โจ๊กเกอร์​ขาด1คู่ , คิดถึงเฮียหมีค่ะ , 🖤🖤🖤🖤คิดถึงคนบนฟ้าไกล🖤🖤🖤🖤จากกันไปใจเฝ้าหา🖤🖤🖤🖤นายสายควันที่สุดฮา🖤🖤🖤🖤คิดถึงกันบ้างหนาพี่เอยยย…….

รักและคิดถึงเสมอนะคะพี่โรเบิร์ต❤❤ , 1เดือนแล้วหรอ ไวจัง สู้ๆค่ะ , เร็วจังรู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านไป คงหมดห่วงแล้ว คิดถึงก็ย้อนดูสิ่งที่พี่เขาเล่นตลอด ดูที่ไรสร้างรอยยิ้มได้ทุกที่❤️✌️ , ไวมาก 1 เดือนแล้วหรอ , ❤️❤️❤️,❤️❤️❤️❤️

คิดถึงพี่โรเบิร์ตเมื่อคืนดูขบวนการโจ๊กเกอร์ขาดพี่เบิร์ตกะพี่แจ๋ว❤️❤️❤️ , 🖤🖤🖤🖤🖤 ,1เดือนแล้วหรอ..😢😢 ,สู้ๆพี่ชาย ,1 เดือนแล้วหรอครับ เวลาเดินเร็วจัง แต่ผมก้อรักพี่เบิร์ตเสมอน้ะครับ ,เวลาผ่านไปเร็วมากค่ะ ❤️✌

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเร็วจนน่าใจหายเลยละค่ะ ซึ่งแฟนๆก็บอกเลยว่าแม้จะผ่านมา 1 เดือนแล้วแต่ก็ยังคิดถึงพี่โรเบิร์ตเสมอ โดยเฉพาะรายการที่เคยมีพี่โรเบิร์ตแล้ววันนี้ไม่มี ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มบอล และแฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ballyim_uri

เรียบเรียงโดย : setup999