บอล เชิญยิ้ม โมโหจัด สั่งสอนนักเลงคีย์บอร์ด ที่มาป่วน

บันเทิง

เป็นหนุ่มตลกชื่อดังที่มักมีคลิปฮาๆมาฝากเเฟนคลับอยู่เสมอ สำหรับหนุ่มบอล เชิญยิ้ม หลังจากที่มีสถานการณ์ไวรัสเกิดขึ้น หนุ่มบอลได้ออกมาเเจกเงินช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกันอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งเหล่าคนใน วงการลูกทุ่งเเละวงการตลกต่างพากันร่วมใจช่วยกันสมทบทุนมาให้หนุ่มบอลบริจาคกันอย่างล้นหลาม

ซึ่งในขณะที่หนุ่มบอลไลฟ์สดเเจกเงิน ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ได้เข้ามาป่วนเเละเเจกของลับในเฟซบุ๊กของหนุ่มบอล งานนี้หนุ่มบอลถึงกับเดือดจัด พร้อมทั้งหนุ่มบอลยังได้เเคปหน้าเฟซบุ๊กของหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “น้องครับ มึงเกรียนเกินไปแล้ว

พี่ไม่ใช่เพื่อน มึงนะน้อง ใครรู้จัก หรือเป็นเพื่อน ญาติหรือพี่น้อง กรุณา ให้ติดต่อด่วน ผมไม่ยอมแน่ กูปักหมุดรอ อย่าต้องให้เป็นข่าวและดำเนินคดี ผมไม่เบอหน้ามัน เพราะมันเกินไป กูไปทำอะไรให้มึง ถึงมา ด่ากันแบบนี้

รอนะ ติดต่อด่วน😡😡😡😡😡😡😡ไอ้เด็กน้อย ทะลึ่งแล้ว” ซึ่งต่อมาทางหนุ่มบอลได้วิดีโอคอลไปหาเด็กหนุ่มคนดังกล่าวถามเรื่องเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเพราะอะไรถึงเข้ามาป่วน โดยเด็กหนุ่มได้ให้คำตอบกับหนุ่มบอลว่า คิดว่าเป็นเฟซบุ๊กปลอมเลยเข้ามาด่า

เเต่หนุ่มบอลกลับตอกกลับไปว่า จะเป็นเฟซปลอมได้ยังไงในเมื่อไลฟ์เเจกเงินอยู่ พี่น้องชาวตลกเห็นกันทั่ว จนหนุ่มบอลขู่ว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เด็กหนุ่มจึงยอมรับผิดเเละขอโทษ พร้อมทั้งหนุ่มบอล ยังให้เด็กหนุ่มคนนี้กราบขอโทษพ่อเเม่ตัวเองในสิ่งที่ทำผิดด้วย

พร้อมทั้งหนุ่มบอลยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า ” จากเมื่อวาน เด็กคนนี้ชื่อบอส ได้เข้ามาเม้นด่า ในไลฟสดตอนแจกเงิน ให้กับพี่น้องวงการตลก และได้รับการติดต่อจากพ่อและแม่ของเค้าและขอโทษจากกระทำของลูกที่เกิดขึ้น

และเอาตัวเด็กคนนี้มากราบขอโทษ ว่าอย่าดำเนินคดี กับลูกเค้า พอเห็นแล้วก็สงสาร แต่อยากจะให้เป็นตัวอย่าง กับคนอื่น ที่จะเข้ามาเกรียนอีก แต่ถ้ามีอีกจากนี้ผมไม่ให้อภัยแล้วครับ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่เป็นเดือดร้อนแทน และที่รักในความดีผมครับ มีคลิปขอโทษครับ🙏🙏🙏” (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=874295306379985&id=100013985718054

ขอบคุณข้อมูล: บอล เชิญยิ้ม

เรียบเรียงโดย:setup999

May