บอล เผยภาพอัฐิ โรเบิร์ต เป็นรูปหัวใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและครอบครัวเป็นอย่างมาก นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ได้เสียชีวิตลงในวัย 54 ปี ด้วยโรควัณโรคปอด ซึ่งเมื่อวันที่ 27 กันยายน ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างของโรเบิร์ต จากศาลา 1 ไปยังเมรุลอยที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ

ซึ่งบรรยากาศในงานยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีฌาปนกิจจัดขึ้นเวลา 17.00 น. (เผาหลอก) โดยช่วงก่อน 22.00 น. มีการแสดงของศิลปินตลกขึ้นเสทีทำการแสดงเพื่อโรเบิร์ต เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะทำพิธีการเผาจริง

ล่าสุด หลังจากที่ได้ส่งโรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้ายและได้มีการทำพิธีกรรมทางศาสนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอล เชิญยิ้ม น้องรักคนสนิทของโรเบิร์ตได้ไปรับอัฐิด้วยตัวเองญาติและเพื่อนพ้องในวงการตลก พร้อมนำห่ออัฐิของโรเบิร์ตกลับบ้าน

เพื่อลอยอังคารในวันที่ 29 กันยายน 2563 แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วได้เปอดผ้าออกกลับพบว่าอัฐิของโรเบิร์ตที่ถูกห่อนั้นอยู่ในลักษณะของรูปหัวใจ ทำให้หนุ่มบอลได้ถ่ายภาพอัฐของโรเบิร์ตไว้ พร้อมกับโพสต์ในไอจีส่วนตัวโดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เปิดผ้ามาก็เป็นแบบที่เห็นครับ ไม่มีการจัดแต่งภาพ ไม่ได้วางอัฐิ เพื่อให้ดูแปลกใจ แต่เห็นแล้วชื่นใจครับ🤟🤟🤟” ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า โบราณว่า กระดูกขาว หมายถึงหมดห่วง ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ,

พี่เบิร์ดไปแล้วยังสร้างรอยยิ้มให้อีกครับ ❤️ , กระดูกขาว.หมดอายุใข.ไปต่อบนสวรรค์.เดินทางท่องเที่ยวให้สนุกน่ะคะ❤️❤️❤️ , ถึงเเม้ไม่ได้เจอหน้าพี่ พี่เบิร์ตอีกเเล้ว เเต่เขาก็ยังอยู่ในใจของทุกๆคนเสมอ🖤🖤🖤 , พี่เขารักและคิดถึงพี่มากๆค่ะ❤️💓🙏 ,

เค้าคงขอบคุณพวกเพื่อนๆด้วยใจ , ขอบคุณพี่โรเบิร์ต..ที่สร้างความตลกและความสุขให้กับผมครับ และขอให้พี่ๆบริษัทฮาไม่จำกัดก้าวหน้าต่อไปครับ , พี่เบิร์ต รักทุกคน เลยส่งหัวใจก่อนจากลากันครั้งสุดท้าย , พี่เบิร์ดแกไว้ลายได้เฉียบมากกก😂😂

ขอบคุณข้อมูล:ballyim_uri

เรียบเรียงโดย:setup999