บอล เผยเลขปีเกิด โรเบิร์ต ตรงกับฝาโลง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสร้างความเสียใจให้กับวงการตลกเเละครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง เมื่อ นักเเสดงคนดังอย่างโรเบิร์ต สายควัน ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปอด เเละวัณโรค ซึ่งทางน้องคนสนิทอย่างหนุ่มบอลได้ออกมาเผยว่า เมื่อตนรู้ว่าพี่โรเบิร์ตอาการไม่ดี ตนก็ได้รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที

ซึ่งคุณหมอได้บอกกับตนว่า ปั๊มหัวใจมาเเล้ว 40 นาที เเต่ตนได้ขอร้องทางคุณหมอให้ปั๊มไปอีกชั่วโมงครึ่ง เเต่สุดท้ายเเล้วก็ไม่อาจที่จะยื้อชีวิตของพี่โรเบิร์ตไว้ได้ ที่ผ่านมาพี่โรเบิร์ตนั้นใจสู้มาโดยตลอด เเต่ด้วยร่างกายที่อ่อนเเอ จึงไม่สามารถที่จะทนต่อการรักษาได้

เมื่อรักษาจากโรคมะเร็งหายเเล้ว ก็พบว่าพี่โรเบิร์ตนั้นเป็นวัณโรคปอด ซึ่งโรคนี้ทำให้เกิดโรคเเทรกซ้อนหลายอย่างตามมา ถึงเเม้ว่าจะรักษาเชื้อตัวนี้หายเเล้ว เเต่ก็มักจะมีเชื้ออย่างอื่นเกิดขึ้นด้วย ในช่วงที่เข้าโรงพยาบาลพี่โรเบิร์ตอยากออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปอยู่บ้าน

ซึ่งทางภรรยาของพี่โรเบิร์ตก็ได้บอกว่าถ้าอยากกลับบ้านให้ส่งสัญญาณบีบมือเเรงๆ ซึ่งเขาก็ทำได้ ที่ผ่านมาเขาตอบสนองได้ทุกอย่าง จนวันที่เขาจะเสีย เขามีอาการทรุดลงกว่าทุกวัน เเต่ก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะไปไวขนาดนี้

พร้อมทั้งก่อนหน้านี้สาวอิม เฟี้ยวฟ้าวยังโทรมาหาตน บอกว่าพี่โรเบิร์ตมาหา ซึ่งสาวอิมได้บอกกับตนว่าทำบุญให้พี่โรเบิร์ตด้วย ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าพี่โรเบิร์ตต้องอาการดีขึ้น เเต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ สิ่งใดที่ตนเคยรับฝากเเละให้คำสัญญาไว้ตนก็จะขอทำตามทุกสัญญา

ล่าสุด ในโลกโซเชียล ได้มีการเเชร์คลิปในงานสวดอภิธรรม โรเบิร์ต คืนที่ 2 ศาลา 1 ซึ่งหนุ่มบอลเเละเพื่อนๆในคณะตลก ต่างออกมาเผยเรื่องราวของโรเบิร์ต ที่เคยสร้างรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะให้กับเเฟนๆทุกคนมาโดยตลอด

เเละมีอยู่บางช่วงที่หนุ่มบอลได้เผยว่า ” อยากให้ทุกคนมีโชค 6 หมื่น 4 พันกว่าคนที่ถูกถ้าพี่เบิร์ตให้โชคช่วยทำบุญให้เขาด้วย เอ่ยชื่อว่า นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ฝาบ้านของเขา ผมไม่ขอใช้คำว่าฝาโลงนะ เลขคือ 08 พ.ศ.2508 ถ้าถูกผมกราบวิงวอน ทำบุญให้เขาด้วยนะ ”

ขอบคุณข้อมูล:No. N

เรียบเรียงโดย:setup999

May