บอส โตนนท์ เผยแชท สาวทักมาหา

บันเทิง

ความแซ่บเป็นเหตุแท้ๆ เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีแต่คนบันเทิงหญิงเท่านั้นที่จะถูกทักข้อความหาเสนอเงินเพื่อชวนไปทานข้าว หรือเลี้ยงดูเพราะว่า ผู้ชายก็โดนได้เหมือนกัน เพราะล่าสุด พระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากละคร เพลงรักเจ้าพระยาอย่าง บอส โตนนท์ วงศ์บุญ ก็เจอกรณีแบบนี้

หลังเจ้าตัวโพสต์รูปถอดเสื้อแซ่บๆ เพราะไม่นานก็มีสาวปริศนาส่งข้อควาหาประมาณว่า ชอบมาก รับงานมั้ย เสนอเงินให้ถึง 300,000 บาทเลย และแม้หนุ่มบอสจะปฎิเสธว่าไม่รับงานแบบนี้ก็ยังตื๊ออีกว่า ชอบมาก อยากได้มาดูแลจะว่ายังไงอีกบ้างไปดูกันเลยค่ะ

โอ๊ยยยย ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องจริงหรือแค่คนเข้ามาก่อกวนนะคะเนี่ย แต่แบบนี้ก็น่ากลัวเกินไปเพราะขนาดผู้ชายแท้ๆก็ยังโดนเสนอเงินเพื่อเลี้ยงดูแบบนี้เลย เอาเป็นว่าถ้าชื่นชอบจริงๆก็ตามสนุบสนุนผลงาน รวมถึงซื้อผลิตภัณฑ์ที่หนุ่มบอสเป็นพรีเซนเตอร์ดีกว่าค่ะ

การจะซัพพอร์ตศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบทำได้ตั้งหลายวิธีเลยนะคะ ถ้าชอบจริงๆก็อย่าส่งข้อความลักษณะนี้หรือทำให้เค้ากลัวเลยดีกว่า จะชอบ จะติดตามไม่มีใครว่าเลยแต่การกระทำลักษณะนี้เข้าข่ายคุกคามไปหน่อยถ้าดาราแจ้งความกลับขึ้นมาเป็นเรื่องเลยนะคะ

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็เจอได้หมด ซึ่งวิธีเด็ดขาดที่ดาราจะเลือกใช้ก็คือการแจ้งความและตามหาตัวคนส่งข้อความนั่นเองค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้กับดาราคนดังทุกคนที่ต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ด้วยนะคะ

ส่วนใครที่ชื่นชอบหนุ่ม บอส วันหลังเราจะนำผลงานใหม่ๆออกมาให้อัพเดทนะคะจะได้ไปติดตาม และซัพพอร์ตกันได้เต็มที่เลยเนอะ การชื่นชอบศิลปิน-ดาราที่ถูกต้องคือการยินดีที่ได้เห็นเค้าเจริญเติบโตในหน้าที่การงานและมีงานเข้ามาเยอะนี่แหละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ tonon_wongboon

เรียบเรียงโดย : setup999