บังแจ็ค เผยคลิปจากแชท กระติก แตงโม ทะเลาะกับผู้ชาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม เปิดเผยว่า แม่ยอมรับส่งมือถือแตงโมให้ บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ ทางไปรษณีย์ ปลายทางเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา คุณแม่เป็นคนจัดการด้วยตัวเองทั้งสิ้น

ทางด้านของบังแจ็คก็ได้เปิดเผยว่า ตนได้รับมือถือของแตงโมจริง โดยเครื่องดังกล่าวได้มากจากแม่แตงโมเป็นเวลากว่า 1สัปดาห์แล้ว และในการส่งมือถือของแตงโม มาให้ตนนั้นไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องของการโอนเงินซื้อเครื่องแต่อย่างใด

พร้อมทั้งยืนยันด้วยการบอกใหตำรวจตรวจสอบบัญชีของแม่แตงโมได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนไม่ยอมรับว่ามีมือถือของแตงโม เนื่องจากเครื่องยังไม่มาถึงตนเอง ส่วนเหตุผลที่แม่แตงโมส่งมือถือให้บังแจ็คเจ้าตัวกล่าวว่า

ไม่มีเรื่องของการโอนเงินแต่อย่างใด เพียงแต่หลังจากได้รับเครื่องคืนมาจากตำรวจ แต่ใช้ไม่เป็นและอยากรู้ว่าในเครื่องมีอะไรบ้าง ซึ่งหลังจากที่รับจดหมายจากกระติกมามีความเครียด

ซึ่งก่อนหน้านี้บังแจ็คได้แนะนำให้ไปกู้ข้อมูลที่ศูนย์ แต่ไม่ไว้ใจจึงได้ส่งเครื่องมาให้ตน สำหรับภาพและข้อมูลในเครื่องของแตงโม เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ส่งหลักฐานให้ใครอีก มีเพียงโทรไปปรึกษากับ โม อมีนา จึงมีเพียงแม่แตงโมและโม อมีนา เท่านั้นที่รับรู้

ล่าสุด บังแจ็ค ได้เผยคลิปสำคัญที่อ้างว่าได้จากการแชทกระติกที่ถูกลบไปแล้ว และสามารถกู้คืนมาได้ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่บังแจ็คได้อ้างว่า เป็นคลิปที่แตงโมถูกบังคับให้รับงาน

และมีปากเสียงกันกับผู้ชาย โดยมีใจความประมาณว่า บอกแล้วไงไม่ชอบรับงานอะไรแบบนี้ไม่ไป ให้ส่งเรากลับ ไม่งั้นเราจะไปโรงพักแจ้งความเลย แล้วมีเสียงของผู้ชายที่บอกมาว่าxจ้างมึx มึxต้องไปหาผู้ใหญ่

เขารออยู่นานแล้ว ซึ่งบังแจ็คยังยืนยันอีกว่ามีการรับงานจริง ผู้ใหญ่ก็มีจริง มีชื่อเสียงในประเทศไทยด้วย ซึ่งมีช่วงหนึ่งได้เล่าว่า ในช่วงขณะแตงโมพลัดตกน้ำนั้น ได้มีผู้ชายคนหนึ่งได้เปิดแฟลชเพื่อตามหาแตงโมอีกด้วย

และมีผู้ชายบนเรือถามว่า มึxทำอะไร โดยยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า แท้จริงแล้วผู้ชายบนเรือไม่ได้มีแค่ ปอ โรเบิร์ต จ็อบ แต่ยังมีผู้ชายอีก 2 คน ซึ่งรวมแล้วมีผู้ชายอยู่บนเรือทั้งหมด 5 คน

จากนั้นผู้ชาย 2 คนปริศนาก็ได้ลงเรือหลังแตงโมพลัดตกไปแล้ว ไปพบผู้ใหญ่ที่โรงแรมหรู ซึ่งบังแจ็คได้เปิดเพียงว่ามีไฟล์คลิปจริง แต่ไม่ได้เปิดเผยเนื้อหาภายในคลิป ซึ่งทั้งหมดนั้นบังแจ็คจะมีการส่งให้ตำรวจต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวเช้าหัวเขียว