บังแจ็ค เล่าความรู้สึก แม่แตงโม ที่มีต่อ ทนายเดชา

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเรื่องราววุ่นวายและบานปลายกันไปใหญ่แล้วแต่ก็ยังเป็นที่สนใจของใครหลายๆคน

อย่างก่อนหน้านี้มีมือมืดออกมาโพสต์เฟซบุ๊กของ แตงโม ปล่อยภาพ คลิปต่างๆหลุดว่อนโซเชียลเลยทีเดียวจนทำให้หลายๆคนสงสัยว่าโทรศัพท์มือถือของ แตงโม อยู่ที่ใครและใครเป็นคนโพสต์

ซึ่งชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าว่าอยู่ที่ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ตอนแรกคุณแม่บอกโทรศัพท์ไม่ได้อยู่ที่ตนและก็ไม่ได้เป็นคนโพสต์ด้วยเพราะเล่นไม่เป็น พร้อมกับบอกว่าโทรศัทพ์แตงโมได้ให้ ทนายเดชา เก็บไว้

จนกระทั่งต่อมา ทนายเดชา ได้ออกมาเปิดเผยความจริงว่า แม่ส่งโทรศัพท์มือถือไปให้บังแจ็คด้วยตัวเอง แต่ไม่ได้พูดถึงว่าได้ขายโทรศัพท์ให้บังแจ็คในราคา 3 แสนบาทจริงหรือไม่

อีกสองวันแม่แตงโมจะพูดทั้งหมดและจะแถลงข่าวด้วยตัวเอง ส่วนตอนนี้ปิดโทรศัพท์มือถือเพราะค่อนข้างเครียด แต่ส่วนตัวมองว่าจะไปรอเวลาอีก 2 วันไม่ได้

รู้สึกว่าจะเสื่อมเสียไปด้วยจึงขออนุญาตแม่แถลงข่าวเพื่อให้จบไปเลยว่าโทรศัพท์อยู่กับบังแจ็ค ซึ่งจากนี้จะถามแม่ว่าจะตามคืนกลับมาหรือไม่

ล่าสุด บังแจ็ค ก็ยอมรับว่าแม่ส่งมาให้จริงๆพร้อมทั้งเผยถึง ทนายเดชา ผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่า ทนายเดชารับรู้มาโดยตลอด

แต่บอกแม่ของแตงโมว่าอย่าไปใส่ใจในหลักฐานในโทรศัพท์ ตนคิดว่าทนายเดชารับรู้ว่าแม่จะส่งโทรศัพท์มาให้ตน แม่แตงโมบอกตนอีกว่าหลังๆทนายเดชา

ไม่ค่อยใส่ใจคดีแตงโมแต่ใส่ใจคดีของตัวเองที่จะฟ้องคนโน่นคนนี้มากกว่า ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนะคะรอติดตาม

ขอบคุณข้อมูล : อมรินทร์ทีวี