บังแจ็ค โชว์กล่องพัสดุ แม่แตงโม ไม่ได้ส่งแค่โทรศัพท์มือถือ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าบานปลายกันใหญ่แล้วจริงๆ กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ผ่านมา 3 เดือนกว่าแล้วเรื่องราวก็ยังไม่จบมีหลักฐานออกมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ในขณะที่ทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ทีมข่าวได้วิดีโอคอลติดต่อไปหา บังแจ็ค เปิดเผยประเด็นการส่งของที่แม่แตงโมส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้บังแจ็คนั้นวันนี้บังแจ็คนำกล่องพัสดุที่แม่แตงโมส่งมือถือมาให้โชว์ให้ทีมข่าวดูพร้อมเห็นหน้ากล่องเขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษระบุชื่อแม่ภนิดา

โดยสิ่งที่แม่ส่งมานอกจากมือถือแล้วยังมีหลักฐานบางอย่างที่แม่ส่งมาด้วยเพื่อจะให้ตนเองนำไปตรวจสอบซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยโดยรอความชัดเจนอีก 2-3 วันหากได้จะส่งกลับมาให้คุณแม่ที่ไทย นอกจากนี้ ตามที่ทนายเดชาพูดถึงโทรศัพท์มือถือของแตงโมที่แม่นำไปส่งให้กับบังแจ็คเพื่อทำการกู้คืนข้อมูล

เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนต้องขอถอนตัวออกจากการเป็นทนายเพราะข้อมูลในโทรศัพท์มือถือนั้นสำคัญมาก และเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของแตงโมและบุคคลที่ 3 เท่าที่ตนทราบ มีภาพอยู่ 1.2 ล้านภาพและมีภาพที่เป็นภาพอันตรายถึง 30 ภาพ

หนึ่งในนั้นมีภาพนักธุรกิจมีชื่อเสียงอยู่มีโอกาสที่จะถูกแบล็กเมลสูงมากซึ่งโทรศัพท์มือถือไปอยู่กับมือของผู้ต้องหาห้ามเข้าประเทศซึ่งถือว่าเป็นความผิดที่ร้ายแรงมากหากมีการนำไปแบล็กเมลไม่ใช่แค่บังแจ็คที่จะถูกดำเนินคดีแม่อาจถูกดำเนินคดีด้วยในฐานนำข้อมูลให้บังแจ็ค

กรณีการตบทรัพย์ตนเองยืนยันว่าไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนอย่างเรื่องที่แชตหา วัน อยู่บำรุง ตนเองก็ไม่ได้คิดไปตบทรัพย์ตนเพียงทักไปสอบถามเท่านั้นเพราะบางครั้งตนเองได้ข้อมูลมาตนเองไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร

ก็ต้องทักไปถามเจ้าตัวหรือบางครั้งมีข้อมูลกับหลายบุคคลตนเองก็อาจจะไม่รู้จักแต่หากตนเองจะทักไปถามก็เพียงอยากรู้ข้อเท็จจริงเท่านั้นหลายคนคนอาจจะโจมตีตนเองว่าเป็น 18 มงกุฎ

พยายามทำให้สังคมมองตนเป็นคนไม่น่าเชื่อถือซึ่งตนคิดว่าเป็นมุกเดิมๆตนเองมีเงินอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องไปตบทรัพย์ใครตนไม่สนใจเรื่องเงิน ตนทักไปไม่ต้องการข่มขู่เพียงอยากรู้ความจริง

อีกอย่างทุกอย่างที่ตนเองทำตนแจ้งแม่ก่อนเสมอภาพทุกภาพที่เจอต้องบอกแม่และหากเรื่องไหนไม่เกี่ยวกับคดีตนเองก็จะตัดออกซึ่งเรื่องนี้จะแจ้งให้คุณแม่ทราบ รอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV