บัวชมพู ฟอร์ด เผยโมเมนต์พาลูกๆเที่ยวต่างประเทศ

บันเทิง

เป็นนักร้อง-นักแสดงสาวสวยที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง สำหรับสาว บัวชมพู ฟอร์ด ที่ก้าวเข้าสู่วงการจากการเป็นพิธีกรรายการ ทีนทอล์ค Teen Talk ในช่วงปี พ.ศ. 2540 และได้มีผลงานแสดงละคร ก่อนจะมาเป็นศิลปินในสังกัดMusic Cream ในเครือแกรมมี่

มีผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงอย่างเพลง อย่าทำให้ฉันรักเธอ, ลม, วงกลม, แค่อยากจะบอก, ฉันคนเก่า, ดอกไม้ในใจเธอ, ให้โอกาสได้ไหม และเพลง Sunshine Day บัวชมพูเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Music Cream

บัวชมพูมีผลงานแรกคือเพลง แค่อยากจะบอก เป็นเพลงประกอบละครเรื่องกากเพชรที่บัวชมพูแสดงอยู่ จากนั้นจึงได้ออกอัลบั้มเดี่ยวตามมาถึง 4 ชุดด้วยกัน

คือ อัลบั้ม Buachompoo, อัลบั้ม Sunshine Day, อัลบั้ม Beautiful Moment และอัลบั้ม Bright Side

ทางด้านชีวิตส่วนตัว บัวชมพู แต่งงานและใช้ชีวิตกับ สมประสงค์ สหวัฒน์ นักธุรกิจกรรมการบริหาร บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ผู้ผลิตแผ่นไม้ทดแทนธรรมชาติรายใหญ่ เมื่อเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 ปัจจุบันมีบุตรชาย 3 คน ชื่อน้องแมตต์ และฝาแฝดชาย น้องมาร์กซ์ และ น้องเหมา

และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของเธอก็จะเห็นได้ว่าบัวชมพูยังมักจะออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวของครอบครัวให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด

ล่าสุด เธอยังได้ยกครอบครัวบินลัดฟ้าเดินทางไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศที่ต่างประเทศ พร้อมกับอัปเดตภาพสถานที่ท่องเที่ยวอันแสนสวยงามของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผ่านทางอินสตาแกรมให้เห็นกันรัวๆ งานนี้ดูเหมือนว่าลูกชายทั้ง 3 คนนั้นยังแฮปปี้กับการมาท่องเที่ยวครั้งนี้เอามากๆเลยทีเดียวค่า

ครอบครัวน่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:buachompoosahavat

May