บัว สโรชา แฮปปี้มาก ถูกสามีทายาท รพ.ดัง เซอร์ไพรส์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งไม่แพ้พี่ชายเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว บัว สโรชา น้องสาวสุดที่รักของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ ก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นผลงานของเธอบ่อยมากไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ เพลง ฯลฯ

แต่พอหลังจากที่แต่งงานไปกับ ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลวิภาวดี ก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเลยแต่ก็ยังได้เห็นตามสื่อต่างๆบ้าง

และตอนนี้ บัว ตั้ม ก็มีลูกชายฝาแฝดด้วยกันชื่อว่า น้องวายุ น้องวาตะ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้ว

ปัจจุบัน บัว เธอได้ผันตัวเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ในยูทูบในชื่อ Updo By Buablink มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด บัว ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับรถหรูป้ายเเดง พร้อมระบุข้อความว่า ” พี่ตั้มบอกว่าอยากมีคนขับรถใหม่ เลยซื้อน้องปอร์เช่ให้เมียขับ😆🥰

(ปากไม่ตรงกับใจเลยอ่ะ😄) @tumviri ขอบคุณนะคะปะป๊า ปอร์เช่เป็นรถในฝันของบัวเลย ไม่คิดไม่ฝันจริงๆว่าชีวิตนี้จะได้เป็นเจ้าของ ต้องบอกก่อนว่าบัวดีใจที่ได้รถจริงๆ

แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื้นตันมากๆคือ บัวไม่เคยขอเลย แต่พี่ตั้มเมื่อทำงานได้เงินก้อนมา เค้าจะไม่เคยลืมบัวเลย การได้มาแบบไม่ต้องขอ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากจริงๆ💖😳

(อย่าเข้าใจผิดน้า ถึงไม่ใช่รถ แต่แค่พี่ตั้มทำไรเล็กๆน้อยๆให้โดยไม่ลืมเรา ปีก่อนนู้นเคยเอาพับดอกกุหลาบให้ด้วยตัวเอง แค่นั้นก็ดีใจแล้วคับ🌹💖 ) รักน้า จะเป็นซัพพอร์ททีฟเมียตลอดไปค้าบบบ🥰❤️😍 ”

บอกเลยว่าทำเอาหลายๆคนอิจฉา บัว หนักมากจนอยากมีสามีแบบนี้ชีวิตดี๊ดีหลังแต่งงานทายาทโรงพยาบาลดัง

ขอบคุณข้อมูล : buablink