บิณฑ์ กลับไปเยี่ยม แสงสุรีย์ อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง รู้ความจริงถึงกับพูดไม่ออก

บันเทิง

เป็นพี่น้องสายบุญขวัญใจคนไทยทั้งประเทศเลยค่ะ สำหรับฝาแฝดใจบุญอย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ที่เวลาที่ประเทศไทย หรือว่าประชาชนได้รับความเดือดร้องทั้ง 2 คนก็จะรีบลงพื้นที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือทันที ตั้งแต่เรื่องน้ำท่วมทางภาคอีสาน เรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ลงพื้นที่แจกเงินทุกหลังคาเรือนที่ได้รับผลกระทบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครที่ติดตามข่าว จะทราบดีว่าบิณฑ์ได้เผยว่าขณะที่ตนกำลังลงพื้นที่แจกเงินให้กับชาวบ้านนั้นได้ไปเจอกับ อดีตนักร้องลูกทุ่งคนดังที่ชื่นชอบ นั่นก็คือ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ที่ตามองไม่เห็น อีกทั้งความเป็นอยู่ก็ลำบากมากๆๆ จึงได้ทำการช่วยเหลือไป

จน แสงสุรีย์ มีเงินไปรักษาดวงตา ล่าสุดบิณฑ์ได้ไปเยี่ยมแสงสุรีย์ หลังผ่าตัดดวงตาแล้ว ต่อมาได้เผยคำพูดของแสงสุรีย์ที่ไม่อยากรับเงินบริจาคกลัวว่าจะมีคนต่อว่าหาผลประโยชน์จากช่วงโควิด-19 โดยมีการระบุว่า ” ” อย่าว่าผมเลย ไม่ไหวจริงๆ ”

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อวานนี้ผมได้เข้าไปเยี่ยมอาการของคุณพี่ แสงสุรี รุ่งโรจน์ หลังจากผ่าตัดที่ดวงตาแล้วกลับมาพักฟื้นที่บ้าน หมดนัดเปิดตาอีกทีก็วันที่ 9 มิถุนายน เมื่อวานนี้ผมได้พูดคุยกับพี่แสงสุรี ถึงเรื่องอาการ พี่บอกว่าปวดแผลมากๆแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วไม่ต้องห่วง

ผมก็เลยถามถึงเรื่อง บัญชีการเงิน ว่าทำไมถึงบอกไม่ได้ เพราะหลายคนอยากจะช่วยเหลือ พี่แสงสุรีบอกว่า ผมกลัวเขาว่าผมเอาช่วงโควิดมาหากิน กลัวคนว่ากลัวคนดูถูกต่างๆนาๆ ผมก็เลยถามว่าแล้วพี่กินรึเปล่า พี่ลำบากรึเปล่า พี่แสงสุรีบอกว่าพี่ลำบาก พี่ไม่มีกิน ตาพี่จะบอดแล้วยังไม่มีปัญญาไปรักษาเลย

ผมก็บอกว่าพี่จะแคร์เขาทำไม ในเมื่อคนส่วนใหญ่ต้องการช่วยเหลือพี่ พี่คือนักร้องที่หลายคนชื่นชอบ และพี่ก็เคยให้ความสุขกับหลายๆคน หลายคนที่เอาเพลงพี่ไปร้อง ดาราหลายคนก็เอาเพลงพี่ไปร้องได้ค่าตัวมากมาย เขาก็อยากตอบแทนพี่

พี่ให้เขาได้ช่วยเหลือหน่อยนะครับ นั้นแหล่ะครับ พี่แสงสุรี จึงยอมให้ เลขที่ บัญชีมา เอาล่ะครับ ในเมื่อคุณพี่เขาลำบากผมก็อยากให้เพื่อนๆช่วยเหลือพี่เขาด้วยนะครับ ผมช่วยไปแล้วครับ 30,000บาท ถ้าท่านใดอยากช่วยก็เชิญเลยนะครับ

ชื่อ บัญชีนาย เฉลียว ไกอ่ำ ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 1 5 9 0 9 4 0 3 0 8 ออมทรัพย์ขอให้ทุกๆท่านโชคดีครับ อย่าว่าพี่เขานะครับ ผมขอร้องให้เขาบอกเลขที่บัญชีครับ” งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมากก็ร่วมบริจาคเงินให้ แสงสุรีย์ กันอย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณ : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan