บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตพระเอกดัง

บันเทิง

ในอดีตเป็นถึงพระเอกดังที่มีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ มากมาย สำหรับ พล พลาพร ปัจจุบันเขาอายุ 66 ปี หายหน้าหายไปจากวงการนานมากๆเลยทีเดียว แต่พอทราบข่าวเขาก็ป่วยหนักกลายเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงแถมยังเป็นอัมพฤกษ์อีกด้วย

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้เข้าไปช่วยเหลืออดีตพระเอกรุ่นใหญ่ จากบ้านที่ จ. จันทบุรี เข้ามาดูแลที่ บ้านสุขสุดท้าย จ. นนทบุรี โดยเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ก็ได้ออกมาเผยภาพ

พร้อมระบุข้อความว่า ” หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่ต้องนอนติดเตียงเพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวา บ้านสุขสุดท้าย บ้านแห่งความสุข

ที่ก่อตั้งขึ้นจากทุนบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนในสังคม บนพื้นที่ 1 ไร่ ในตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรีโครงการนี้เกิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าของพระเอกคนดังบิณฑ์

ที่สร้างไว้สำหรับคนชราและผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้งให้ใช้ชีวิตตามลำพังไม่มีบุตรหลานหรือญาติพี่น้องที่จะพึ่งพึงได้ บ้านแห่งความสุข ที่ก่อตั้งขึ้นจากทุนบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา

และน้ำใจจากคนในสังคม บนพื้นที่ 1 ไร่ ในตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรีโครงการนี้เกิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าของคุณบิณฑ์

ที่จะให้เป็นพื้นที่สำหรับคนชราและผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้งให้ใช้ชีวิตตามลำพัง ซึ่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ตัดสินใจควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่สั่งสมมาตั้งต้นเป็นยอดธารน้ำใจ

เพื่อจัดสร้างบ้านพักดูแลคนชราที่ถูกทอดทิ้งอย่างเป็นจริงเป็นจัง ก่อนที่จะผู้มีจิตศรัทธาแสดงเจตนาเข้าร่วมบุญอย่างอย่างต่อเนื่อง ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

และได้สร้างบ้านพักคนชราขึ้นชื่อว่า “บ้านสุขสุดท้าย” #ดาราพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขออนุโมทนาในจิตใจอันดีงาม-ขอแสดงความชื่นชมค่ะ ” ยังไงทางเราก็ขอให้อดีตพระเอกรุ่นใหญ่อาการดีขึ้นนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ดาราภาพยนตร์