บิณฑ์ มอบเงินสดส่วนตัว เดินหน้าช่วยชาวบ้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกระแสดราม่าเดือดแห่โจมตี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว เหตุที่ไปพูดถึงม็อบเยาวชน จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและได้ออกมาประกาศลาออกจากมูลนิธิฯกันเลยค่า แต่ด้วยจิตสำนึกของการที่อยากช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน บิณฑ์ ก็เดินทางทำดีต่อไป โนสนโนแคร์กับคำต่อว่าต่างๆนานา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา บิณฑ์ ได้ลงพื้นที่ 10 และ หมู่ 13 ตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับอาสาสมัครจากทีมร่วมกตัญญู โดยทางมูลนิธิร่วมกตัญญู

ได้นำถุงยังชีพจำนวน 105 ชุด มอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม และทาง บิณฑ์ เองได้ช่วยเหลือในนามส่วนตัว ควักเงินสดของตัวเอง มอบให้กับชาวบ้านเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น ครัวเรือนละ 1000 บาท ผู้ป่วยติดเตียง รายละ 1000 บาท

และมอบเงินให้ค่าขนมเด็กๆอีกคนละ 100 บาท จำนวน 40 คน หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากตำบลตะขบแล้ว ก็จะเดินทางมุ่งหน้าไปยังอำเภอพิมาย เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยต่อไป บิณฑ์ เปิดใจเผยว่า ถึงแม้ผมจะลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูแล้ว

แต่มูลนิธิร่วมกตัญญูก็ไม่เคยทิ้งผม ผมจะมาช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย ทางท่านประธานมูลนิธิและท่านผู้จัดการมูลนิธิ ก็ส่งเจ้าหน้าที่ และเรือมาส่งให้เพื่อจะได้ช่วยเหลื่อพี่น้องประชาชน ส่วนเราจะช่วยในเรื่องเงิน เพราะคิดว่าเป็นที่จำเป็นที่สุดสำหรับชาวบ้าน

ส่วนของโคราชผมรู้สึกสงสารมาก เราอยากให้กำลังใจให้กับพี่น้องชาวโคราช ผมจะพยายามหาเงินให้มากที่สุด เดี๋ยวชาวโคราช พิมาย อาจต้องใช้เงินเป็นล้าน ส่วนตัวผมคนเดียวคงจะไม่ไหว แต่จะไม่มีการเรี่ยไร แต่จะบอกกล่าวกับท่านผู้ใหญ่ที่ยังให้การสนับสนุนผมอยู่จะเอาเงินตรงนั้นมาช่วยเหลือพี่น้องชาวโคราช

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวนกกระจอก