บิณฑ์-เอกพันธ์ พาคุณแม่ปรางทิพย์ หอบเงินก้อนใหญ่ถวายกฐิน

บันเทิง

สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กับน้องชายฝาแฝด เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นคู่พี่น้องที่หลายคนยกให้เป็นฮีโร่ของคนไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า 2 พี่น้องคู่นี้นั้นทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด แถมยังไม่เคยหวังสิ่งตอบแทนอะไรด้วย ช่วยเหลือด้วยใจจริงโดยมีทีมงานอีกหลายชีวิตที่มีอุดมการณ์เดียวกัน นั่นก็คือการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ถ้าใครที่ติดตามจะเห็นว่า บิณฑ์ กับ เอกพันธ์ นั้นช่วยเหลือในหลายรูปแบบมากๆๆ ทั้งช่วยเหลือประชาชนที่ลำบากยากจน คนที่ป่วยแต่ไร้เงินรักษา ถ้าใครที่ไม่มีบ้านหรือที่อยู่อาศัยเสื่อมโทรมก็จะมีการสร้างให้ใหม่ อย่างเมื่อโควิดที่ผ่านมาก็ลงพื้นที่แจกเจลล้างมือ แจกหน้ากากอนามัย แจกข้าวของเครื่องใช้มากมาย

แต่ที่ทำเอาลายคนทราบซึ้งไปตามๆกันก็คือเมื่อเหตุการณ์น้ำท่วมที่ภาคอีสานที่มีพี่น้องชาวไทยเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก บิณฑ์ และ เอกพันธ์ ก็ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม แถมยังเปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน ซึ่งก็มีผู้คนทั่วประเทศโอนเงินช่วยได้หลายร้อยล้านบาทเลยทีเดียว

ล่าสุด บิณฑ์ และ เอกพันธ์ ก็ได้พาคุณแม่ปรางทิพย์ บรรลือทธิ์ คุณแม่บังเกิดเกล้ามาทำบุญใหญ่ถวายกฐิน ซึ่งก็มีหลายฝ่ายที่ช่วยสนับสนุนด้วย โดยได้ถวายกฐินเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ยอดเงิน 2 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียว

โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ต่าย ปริญญา” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในวัด พร้อมทั้งระบุว่า “ภาพบรรยากาศทำบุญถวายกฐิน โดยมีคุณบิณฑ์,เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ท่านดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยจนท.อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

และทีมงานบริษัท กรุงสยาม เครื่องดื่มคอมมานโดร่วมถวายกฐินหลังออกพรรษาประจำปี 2563 รวมเงินยอดกฐินในครั้งนี้ได้ทั้งสิ้น 2,000,000.75 บาท เมื่อวันอาทิตย์ที่18 ตุลาคม 63 ที่ผ่านมา ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะครับผม สาธุ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ต และแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมากเลยว่า อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ.🙏🙏🙏🙏🙏สาธุค่า , อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ🙏🏻 , อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ🙏🏻 , สาธุค่ะ , สาธุๆๆค่ะ , กราบ อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : ต่าย ปริญญา

เรียบเรียงโดย : setup999

kan