บิณฑ์ โต้กลับ เมธี

บันเทิง

หลังจากที่ออกมาประกาศจุดยืนก็เจอดราม่าถล่มไม่ยั้งเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ออกมาแสดงจุดยืนขอปกป้องสถาบัน และมีการนัดประชาชนที่มารวมพลกันในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ที่บริเวณลานหน้าวัดพระแก้วด้วย แต่ทั้งนี้ บิณฑ์ ก็ได้มีการย้ำแล้วว่าตนเองนั้นไม่เคยคิดที่จะต่อต้าน กลุ่มนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

แต่สิ่งที่ทำให้ บิณฑ์ นั้นทนไม่ได้ก็คือคนที่มาจาบจ้วงสถาบัน ยิ่งตนได้เห็นภาพที่คนชูนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ บิณฑ์ นั้นโมโหมากถึงขั้นเอ่ยปากออกไปว่าถ้าวันนั้นตนอยู่ในเหตุการณ์จะตบให้คว่ำเลย แล้วก็ย้ำว่าไม่ได้คิดจะตบเด็กที่ออกมาชู 3 นิ้ว

แล้วถ้าใครที่ติดตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ทาง เมธี อมรวุฒิกุล อดีตนักแสดง และอดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย และ อดีตสมาชิกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ แดงทั้งแผ่นดิน ได้ออกมาไลฟ์สดถึง บิณฑ์ กับ ไทด์ เอกพันธ์ โดยใช้สรรพนามเรียกว่า “แฝดนรก”

นอกจากนี้ เมธี ยังได้มีการท้าต่อยอีกด้วย พร้อมกับขอออกมาปกป้องเด็กที่มาร่วมชุมนุม และบอกว่าบิณฑ์ นั้นไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้ใครมารักและเทิดทูนสถาบัน และไม่ควรที่จะไปทำร้ายหรือว่าตบตี ถ้าอยากที่จะทำให้มาระบายที่ตนเอง แถมยังต่อให้สองต่อหนึ่งอีกด้วย

แล้วล่าสุด (28ตุลาคม2563) ที่ บิณฑ์ ออกมาไลฟ์สดถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้น ว่าตนเองนั้นไม่คิดทำร้ายเด็ก และไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมทัวร์ถึงได้มาลงที่ตนเอง ทั้งที่ตนเองนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแค่ออกมาปกป้องสถาบันก็เท่านั้น

นอกจากนี้ในช่วงท้ายของไลฟ์สด บิณฑ์ ยังได้พูดถึงคนที่ท้าต่อยกับตนเองอีกว่า “ใครที่ท้าผมตี ท้าผมต่อยนะครับ ไม่ต้องท้าผมหรอก ผมไม่สู้คนนะครับ แล้วต่อให้สองต่อให้สามไม่ต้องนะครับ เพราะถ้าผมจะต่อยเนี่ยผมคนเดียวก็พอ แต่ผมไม่เอานะครับ

เอาเป็นว่าเรามาช่วยกันคิดดีกว่าว่าประเทศชาติจะไปทางไหน แล้วให้กลับมาสงบสันติอย่างเร็วที่สุด แต่ส่วนตัวผม ผมรักในสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอบคุณมากครับ”  ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan