บิณฑ์-ไทด์ ลงพื้นที่ แจก 500 ช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างหนัก ทำให้พี่น้องประชาชนชาวไทยได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนก็เดือดร้อนไปตามๆ กัน ส่งผลให้มีพี่น้องชาวไทยตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้ไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้ซื้อกินแล้ว

ถึงแม้ว่ารัฐบาลนั้นจะออกมาแก้ปัญหาโดยการมอบเงินเยียวยาให้กับคนที่ได้รับผลกระทบ 5000 บาท แต่ก็ไม่เพียงพอ และไม่ควบคุมหมดทุกคน ล่าสุด คู่พี่น้องขวัญใจประชาชน อย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และหนุ่ม “ไทด์ เอกพันธ์”

ก็ได้นำทีมเข้าช่วยเหลือชาวบ้านจากพิษโควิด-19 โดยนำหน้ากากอนามัย และถุงยังชีพ พร้อมเงินจำนวน 500 บาท มอบให้กับประชาชนที่หาเช้ากินค่ำ ในชุมชนวัดดิสหงษาราม (วัดมักกะสัน) และชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน

ซึ่งถ้าหากมีเด็กก้จะมอบให้อีกคนละ 100 บาท โดยหนุ่มบิณฑ์นั้นไดั้เผยว่า วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวัน ของการแจกเงินช่วยเหลือพี่น้องหาเช้ากินค่ำ ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ไม่มีงานจ้าง ค้าขายไม่ได้ ซึ่งชาวบ้าน

ก็พร้อมปฏิบัติตามประกาศของรัฐบาล หยุดงาน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ด้วยเป็นกลุ่มคนที่ยากจน หาเช้ากินค่ำ จะรอมาตรการจากรัฐ บางคนก็ทำได้ บางคนก็ไม่เข้าเกณฑ์ แต่ความเดือดร้อนที่ไม่มีเงินซื้อข้าวกินลำบากอยู่อีกมาก

ดังนั้นผมจึงได้นำเงินสดส่วนตัวที่เก็บไว้ช่วยเหลือประชาชน นำมามอบให้พี่น้องเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นไปก่อนครอบครัวละ 500 บาท ในทุกหลังคาเรือนและมอบให้เด็กอีกคนละ 100 บาท พร้อมถุงยังชีพเป็นช้าวสาร

ส่วนบ้านไหนที่มีคนป่วย คนพิการ ก็จะเพิ่มให้เป็นอีก 1-2 พันบาท เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่น่าชื่นชมและยกย่องจริงๆ เพราะทั้งคู่นั้นออกมาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในทุกสถานการณ์จริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยถึงยกให้ทั้งคู่เป็นฮีโร่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย:setup999